ตั้ง ธวัชชัย นั่งที่ปรึกษา หน.พรรค รทสช.

"รทสช.แต่งตั้ง นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก หลายสมัย นั่งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ !!


เมื่อวันที่ (27 มี.ค.66) เวลา17.30 น.
นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ส่วมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)ให้กับ นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรคร่วมแสดงความยินดี

ด้าน นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกอบจ.พิษณุโลก หลายสมัย กล่าวว่า "ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)หลายๆท่าน เช่น นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ พรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้ง ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรค ในการให้เข้าพบกับผู้ใหญ่ในพรรค พร้อมเปิดโอกาสให้ตนเองรับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองมีความตั้งใจ ที่จะช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติมาตลอด เพราะมีความเชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ อีกหลายๆท่าน รวมทั้งยังให้โอกาสและมอบหมายให้ตนดูแล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก ตนเองมีความพร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่ง
จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ พร้อมจะพัฒนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อให้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงใน จ.พิษณุโลกให้ได้ ทั้ง 5 เขต " นายธวัชชัย อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก หลายสมัย กล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ