ผกก.สภ.หนองแค เปิดกิจกรรมเข้าค่ายผู้ติดยา

พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เปิดกิจกรรมเข้าค่ายผู้ติดยาตามโครงการชุมชนยั่งยืนฯ ให้ความรู้ เข้าใจในปัญหาทุกมิติ 

วันที่ 23 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เป็นประธานเปิดกิจกรรมเข้าค่ายโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดฯ รุ่นที่ 1 จำนวน 50 คน  ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอหนองแค โดยมี พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน รอง.ผกก.ป. / พ.ต.ท.ประสาร ธนทรัพย์ทอง สวป. / ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง.สวป.หน.ชุดชุมชนยั่งยืน พ.ต.ประกร สูงเยี่ยม (วิทยากรกิตติมศักดิ์) / นางศรีภัทรา ร่มพุดตาล ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโรง / ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ พร้อมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแคร่วมกิจกรรม

ภายในกิจกรรมพ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกท่านได้ร่วมเป็นวิทยากร ให้ความรู้ความเข้าใจถึงการดำเนินตามโครงการชุมชยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ และโครงการ RTP Cyber Village  ให้โอกาสผู้เสพ ผู้ติดยา ได้รับโอกาสในการบำบัด และประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจในปัญหาต่างๆรวมถึงโทษของยาเสพติด นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแค ได้มีกิจกกรรมสันธนาการมากมายให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งโครงการดังกล่าวของทาง สภ.หนองแค มีทั้งสาระความรู้ และความผ่อนคลายจิตใจในเวลาเดียวกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ