เชิญชวนร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์อำเภอศรีราชา

เชิญชวนร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์อำเภอศรีราชา ชิงเงิน 10,000 บาท

    นายอำเภอศรีราชา ขอเชิญประชาชนร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเป็นอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของอำเภอศรีราชา ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท โดยห้ามละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของผู้อื่น ส่งผลงานได้ไม่เกิน 31 มีนาคม 2566 นี้
     วันที่ 16 มี.ค.66) นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่มีคำขวัญประจำอำเภอว่า "ซอสพริกอร่อย เกาะลอยงามล้ำ อุตสาหกรรมรุ่งเรือง เมืองเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อนุรักษ์เต่าทะเล ประเพณีกองข้าว"  เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของความเป็นอำเภอศรีราชา ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และให้ประชาชนเกิดความภูมิใจและผูกพัน ในถิ่นฐานของตนเอง  ทางอำเภอศรีราชา จึงประกาศประชาสัมพันธ์ เชิญชวนผู้ที่สนใจส่งประกวดตราสัญลักษณ์อำเภอศรีราชา โดยมีรายละเอียด ดังนี้  
    รูปแบบการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ของอำเภอศรีราชา สื่อให้เห็นถึงความเป็นอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของอำเภอศรีราชา  ตราสัญลักษณ์ ต้องมีข้อความ "อำเภอศรีราชา" และสื่อความหมายให้สอดคล้องกับคำขวัญอำเภอศรีราชา ตราสัญลักษณ์ มีองค์ประกอบศิลป์ชัดเจน มีความโดดเด่น และสะท้อนเอกลักษณ์ของอำเภอศรีราชา  ต้องออกแบบสร้างสรรค์ด้วยคอมพิวเตอร์ โดยเมื่อย่อขนาดตราสัญลักษณ์ฯ ขนาด 2×2 ชม. แล้ว ต้องสามารถมองเห็นขนาดตัวหนังสือภายในตราสัญลักษณ์ชัดเจน ผู้ส่งผลงานออกแบบฯ อธิบายแนวคิดฯ โดยสังเขป การตัดสินของคณะกรรมการตัดสินฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
   หลักเกณฑ์การตัดสินและการประกวดฯ ต้องสื่อความหมายตามแนวคิดหลัก  ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ความสวยงาม การนำไปใช้ได้จริง  โดยสามารถส่งผลงานได้ด้วยตนเอง ณ สำนักงานอำเภอ ที่ว่าการอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หรือส่งไปรษณีย์ ถึง ที่ว่าการอำเภอศรีราชา ถนนสุขุมวิท ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 หรือ โทร. 038-310538 โดยหมายเหตุมุมซองด้านล่างขวาว่า "ประกวดตราสัญลักษณ์อำเภอศรีราชา" โดยส่งประกวดตราสัญลักษณ์ ได้คนละ 1 ผลงานเท่านั้น โดยจะต้องสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ด้วยตนเอง ไม่เป็นการคัดลอก ลอกเลียนแบบ ละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของผู้อื่น และผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยผ่านการนำเสนอ และประกวดที่อื่นใด ต้องไม่ขัดแย้งทางลิขสิทธิ์ หรือละเมิดต่อกฎหมายในด้านต่างๆ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว หมดเขตรับผลงาน ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 และจะประกาศผลการประกวด ภายในเดือนเมษายน 2566 นี้ ณ ที่ว่าการอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี  

    สำหรับผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมประกาศ เกียรติคุณจากนายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ