สืบพุนพินรวบพ่อค้ายาบ้า

สืบพุนพินรวบพ่อค้ายาบ้าขับรถหรูส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 9.4 หมื่นเม็ด

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.66 พ.ต.ท.ศุภกิจ ประยูรบุตร รองผกก.สส.  สภ.พุนพิน พ.ต.ต.มานิตย์ ทองชั่ง สว.สส. ร.ต.อ.สมหมาย ทิพย์เขต รอง สว.สส.  ร.ต.อ.ปวัตน์พงศ์ พวงเพชร รอง สว.สส. ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ยศเมฆ รอง สว.สส.ร่วมกันจับกุมตัว นายพยุงศักดิ์ หรือแจ็ค อินทสุภา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 ม.2 ต.หัวเตย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาค้ายาเสะติด พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 9.4 หมื่นเม็ด ยาไอซ์จำนวน 12.15 กรัม รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นC180 สีบรอนซ์ ทะเบียน จค 7127 กทม.จำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบมาว่านายพยุงศักดิ์ ผู้ต้องหา เป็นนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ จึงได้วางแผนจับกุม ขณะที่ผู้ต้องหากำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าที่บริเวณถนน สาย 41 เขตอำเภอท่าฉาง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พบของกลาง ยาบ้า จำนวน 6 หมื่นเม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระโปรงท้ายรถ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ เป็นของกลาง จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาสอบสวนขยายผล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในบ้านพักของตัวเอง จึงได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้าน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าอีกจำนวน 3.4 หมื่นเม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตัวเองจริงและกำลังจะไปส่งให้กับลูกค้า แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้สืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ