“S&P 50 ปี 50 เมนูในตำนาน”

“S&P 50 ปี 50 เมนูในตำนาน” และ
“เทศกาลข้าวแช่”      
 
                             
วันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว “เอส แอนด์ พี 50 ปี 50 เมนูในตำนาน” และ “เทศกาลข้าวแช่” เพื่อสืบสานตำนานอาหารไทยที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ข้าวแช่ S&P อร่อย ชื่นใจ” นำแสดงโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ อลิศ ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน


โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการบริษัท ประเวศวุฒิ ไรวา รองประธานกรรมการบริษัท เกษสุดา ไรวา ประธานคณะกรรมการบริหาร วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กำธร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและการผลิต อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ เอส แอนด์ พี ปรมา ไรวา ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ เอส เอ็น พี พร้อมไฮไลท์พิเศษแนะนำเคล็ดลับการรับประทานข้าวแช่ โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และดารานักแสดง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมงาน ณ ห้อง 205 ชั้น 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เอส แอนด์ พี จะดำเนินธุรกิจครบรอบ 50 ปี นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ แบรนด์ 'เอส แอนด์ พี' เดินทางมาจนถึงครึ่งศตวรรษ และเป็นที่หนึ่งในใจของผู้บริโภคเสมอมา โดยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและบริการที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว ควบคู่ไปกับการเติบโตของสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ เป็นร้านอาหารไทย เค้กและเบเกอรี่ แบรนด์ที่ลูกค้าเลือกใช้บริการมากที่สุดในประเทศไทย

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในโอกาสที่ เอส แอนด์ พี เข้าสู่ปีที่ 50 มี 3 ด้าน คือ

1.Trusted Quality เอส แอนด์ พี มุ่งมั่นพัฒนา รวมถึงการนำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว

2. Future Growth สร้างความไว้วางใจและความเชื่อมั่น ต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ทั้งเกษตรกร ลูกค้า คู่ค้า นักลงทุน รวมถึงพนักงาน เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง

3. Sustainability Development ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้เติบโตได้อย่างเข้มแข็งและยั่งยืน รวมถึงการพัฒนาเมนูเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจอาหาร โดยออกแคมเปญ “Wellness Menu” เมนูเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร “Healthy Bakery” ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ รวมถึงพัฒนาเมนูที่ได้รับการรับรอง “ฉลากทางเลือกเพื่อสุขภาพ” (Healthier Choice)   


 มณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมในส่วนของแคมเปญเทศกาลข้าวแช่ว่า “สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารเทศกาลข้าวแช่ เอส แอนด์ พี ได้นำเสนอคอนเทนต์และวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์ โดยมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดความสนใจและตัดสินใจซื้อข้าวแช่มารับประทาน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “ข้าวแช่ เอส แอนด์ พี อร่อย ชื่นใจ” ซึ่งได้ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “อลิศ ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน” มาช่วยตอกย้ำความอร่อยและสดชื่นของเมนูข้าวแช่ เอส แอนด์ พี เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้หวานฉ่ำ เมนูอร่อยที่หลายคนชื่นชอบ

โดยสื่อสารผ่านสื่อทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และสื่อในร้านเอส แอนด์ พี รวมถึงกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับชุดข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้เซตใหญ่ จำหน่ายราคาชุดละ 298 บาท สามารถรับประทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้าน และสำหรับช่องทาง S&P Delivery 1344 สามารถสั่งชุดข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้เซตเล็ก ในราคาชุดละ 198 บาท และท่านที่ต้องการรับประทานข้าวแช่อย่างเดียวมีจำหน่ายในราคาเพียงชุดละ 145 บาท

ในปีนี้ เอส แอนด์ พี จะออกแคมเปญ และจัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อเฉลิมฉลองตลอดทั้งปี ภายใต้ธีม “โลกสดใส ชีวิตสุขสันต์” (Healthy Life – Happy World) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงแคมเปญ เอส แอนด์ พี  50 ปี 50 เมนูในตำนานที่จัดแถลงข่าวในครั้งนี้  


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ