หนองบัวฯจับมือ "ลอฟเตอร์"

ตอบแทนแฟน ! 
หนองบัวฯจับมือ "ลอฟเตอร์" แจกตั๋วฟรี 500 ใบนัดเปิดบ้านดวลบุรีรัมย์

หนองบัวพิชญ เอฟซี แจกบัตรฟรี 500 ใบเพื่อตอบแทนแฟนคลับ เกมเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 โดยสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง "สีตรากุ้ง" จัดให้ เพียงซื้อเสื้อแข่ง 1 ตัวต่อ 1 ใบ เปิดจำหน่ายวันพุธที่ 8 มี.ค นี้ เริ่มเวลา 12.00 น.

"พ ญ าไ ก่ ช น" หนองบัวพิชญ เอฟซี จับมือร่วมกับ Lobster สีตรากุ้ง ผู้สนับสนุนหลัก จัดกิจกรรมตอบแทนแฟนคลับด้วยการแจกบัตรเข้าชมการแข่งขันฟรี 500 ใบ ในเกมเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66

เพียงซื้อชุดแข่งสโมสรฤดูกาล 2022-2023 ในวันพุธที่ 8 มี.ค 66   จำนวนจำกัดเพียง 500 ใบ (ซื้อเสื้อ 1 ตัว รับบัตร 1 ใบ) ณ สนามหญ้าเทียมสโมสร ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป วันเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ในส่วนของการจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้า (เฉพาะที่นั่งฝั่งทีมเหย้า) จะเปิดขายตั้งแต่วันที่ 9-11 มี.ค 66 ณ สนามหญ้าเทียมสโมสร ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ขณะที่บัตรทีมเยือนเปิดจำหน่ายในวันแข่งขันวันเดียวเท่านั้น

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรกล่าวว่า "จากผลงานที่เราชนะติดต่อกัน 2 นัดรวด ทำให้กระแสกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมที่จะเปิดบ้านรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แฟนคลับสอบถามเรื่องการซื้อบัตรเข้ามาเยอะมาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณสีตรากุ้ง ผู้สนับสนุนหลักที่จัดกิจกรรมดีๆขึ้นมา

รองประธานพญาไก่ชนกล่าวต่อว่า "ก็อยากจะเชิญชวนแฟนคลับร่วมสนับสนุนชุดแข่งสโมสร พร้อมรับบัตรฟรีเพียง 500 ใบเท่านั้น ซึ่งต้องเรียนว่าเสื้อแข่งสโมสรเราได้รับความสนใจจนสินค้าขาดตลาดทุกปี และปีนี้ก็มีจำนวนจำกัด อยากให้แฟนคลับรีบจับจองและร่วมสนับสนุน เพื่อเป็นแรงผลักดันและขับเคลื่อนให้สโมสรของเราก้าวเดินต่อไปในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อเป้าหมายในการอยู่รอดค่ะ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ระหว่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ Ais Play 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ