เปิดงานแข่งขันตกปลาเปิดโลกทะเลท่าชนะ

อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ เปิดงานแข่งขันตกปลาเปิดโลกทะเลท่าชนะ ประจำปี 2566 

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 ที่ หาดสำเร็จ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี นายศักดิ์เพ็ชร​ เรืองแพ​  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ร่วมกับชมรมเปิดโลกทะเลท่าชนะ นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี นายณรงค์ หวังอีน ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพไชยา แขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าร่วมการแข่งขันตกปลาเปิดโลกทะเลท่าชนะ ประจำปี 2566 

นายศักดิ์เพ็ชร กล่าวว่า ชมรมเปิดโลกทะเลท่าชนะ ประกอบด้วยผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีร่วมกับภาครัฐและเอกชน รวมทั้งองค์กรสาธารณะ มีกำหนดจัดการแข่งขันกีฬาตกปลา (ทะเล) ในวันที่ 18-19 มีนาคม 2566 ในพื้นที่อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของอ่าวท่าชนะแหล่งตกปลาทะเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมทั้งรณรงค์ช่วยกันอนุรักษ์ทะเลไทยให้มีความอุดมสมบูรณ์อย่างยั่งยืน 

ทางด้าน นางสาวนันทวัน กล่าวว่า อำเภอท่าชนะ คือ ประตูสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีหาดสำเร็จที่มีความอุดมสมบูรณ์ของความเป็นธรรมชาติที่มีหาดทรายสีขาวสะอาดตัดกับสีของน้ำทะเลจนสะดุดตา ทำให้มีกิจกรรมที่เกิดขึ้นในอำเภอท่าชนะ อย่างกิจกรรมการแข่งขันตกปลาเปิดโลกทะเลท่าชนะ ประจำปี 2566 ที่จะทำให้คนในพื้นที่และต่างพื้นที่ได้รู้จักและมาท่องเที่ยวในอำเภอท่าชนะ  อีกทั้งยังมีชายหาดร่มรื่นจากทิวสนและทิวไม้ใหญ่ ซึ่งเหมาะแก่การมาพักผ่อน นั่งพักผ่อนจิบน้ำมะพร้าวอ่อนริมชายหาด หรือนั่งปิ้งย่างอาหารทะเล เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันหยุดอันแสนสุข และยังคงมีแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่มีความเป็นเสน่ห์ให้กับนักท่องเที่ยวได้มาเยือนและสัมผัส อำเภอท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี อีกด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ