ปธ.ณัฏฐ์ มอบทุนธรรมาภิบาล

ปธ.ณัฏฐ์ มอบทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษา ประจำปี 2566

     เมื่อวานนี้ ( 4 มี ค.66 ) นายณัฏฐ์  ธีรณัฐสุภานนท์ นายกสภาสมาคมธรรมาภิบาล และประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านการทุจริต ได้มอบทุนการศึกษา ให้กับนักศึกษา ปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาที่ได้รับทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษาในครั้งนี้ 

   โดยประธานณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เปิดเผยว่า ในปีการศึกษานี้ มีสถาบันการศึกษา โรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับทุนการศึกษาอยู่หลายสถาบัน ซึ่งคณะกรรมการพยายามที่จะส่งเสริมสนับสนุนในทุกๆสถาบันและในทุกๆโรงเรียนให้มีโอกาสได้รับทุนอย่างทั่วถึง สำหรับทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนี้ คณะกรรมการแบ่งออกเป็นทุนสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี และนักศึกษาปริญญาโท โดยนักศึกษาปริญญาตรีอยู่ระหว่างมหาวิทยาลัยรามคำแหงกำลังดำเนินการเพื่อคัดเลือกนักศึกษาเข้ารับทุน ส่วนนักศึกษา ปริญญาโท นั้นมีผู้ได้รับการคัดเลือกเข้ารับทุนเรียบร้อยแล้วจำนวน 6 คน เป็นจำนวนเงินในปีการศึกษาทั้งสิ้น 290,000 บาท
ปธ.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษานี้ เน้นที่นักศึกษาที่มีความประพฤติดี เป็นจิตอาสา ช่วยเหลืองานของสถาบันการศึกษา เพื่อเมื่อเรียนจบการศึกษาแล้ว จะได้นำวิชาความรู้ไปช่วยเหลือสังคม โดยการมอบทุนการศึกษามีหลายระดับเริ่มตั้งแต่ ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาโท และถึงระดับปริญญาเอก สำหรับในปีการศึกษานี้หวังว่าจะมอบทุนการศึกษาเพื่อให้ครอบคลุมถึงโรงเรียน สถาบันการศึกษาให้มากยิ่งขึ้น และทางทางมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านการทุจริต ยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนวงการศึกษาไทย เพื่อสร้างบุคคลากรที่มีคุณภาพมาร่วมพัฒนาสังคมไทยต่อไปในอนาคต

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ