เปิดศูนย์ประสานงานสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

เบตง เปิดศูนย์ประสานงานสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

เบตง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดศูนย์ประสานงานสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่3 จังหวัดยะลา

     เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 มี.ค.66 ที่บ้านเลขที่ 79 ถ.นาคราชบำรุง เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น นายกูเซ็ม กูจินามิง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่3 จังหวัดยะลา โดยมีนายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. นราธิวาส เขต2, นายณรงค์ ดูดิง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) และว่าที่ผู้สมัคร สส. ยะลา เขต3, ว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ แกนนำสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมในพิธี
 
 
   นายณรงค์ ดูดิง ว่าที่ผู้สมัคร สส. ยะลา เขต3 กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่3 ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา แห่งนี้ ไม่ได้เปิดให้เฉพาะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นที่จะเดินทางมาใช้บริการ แต่ประชาชนทุกคนก็สามารถมาที่ศูนย์แห่งนี้ได้ มาพบปะ นั่งพูดคุยแนวทาง การพัฒนา บ้านเมือง รวมถึงปัญหาความเดือดร้อนต่างๆของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ซึ่งสมาชิกพรรคทุกคนที่ศูนย์แห่งนี้ พร้อมจะเป็นกระบอกเสียง รับฟัง แนวทาง ความต้องการของพี่น้องประชาชน และจะร่วมหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆไปพร้อมกับพี่น้องประชาชนอีกด้วย
โยธิน ประชามติรัฐ /ข่าว อับดุมานะ ดอฆอ/ภาพ อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ