"ปธ.ณัฏฐ์"เดินหน้า"สนับสนุน

"ปธ.ณัฏฐ์"เดินหน้า"สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก" 

" ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ยังเดินหน้าพัฒนาวงการกีฬาไทย วันนี้มอบเงิน 200,000 บาท สนับสนุนการจัดการแข่งขัน WOMEN'S SNOOKER WORLD CUP 2023 
       วันนี้ ( 2 มี.ค.66 ) ที่ Hi-End Snooker Club, BKK นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา พร้อมคณะกรรมการบริหาร น.ส.ปัญจรีย์ ราวินิจ เหรัญญิก และ น.ส.สิริรัตน์ ราวินิจ รองเลขาธิการ ได้เดินทางมาชมการแข่งขันและเป็นกำลังใจให้นักสนุกเกอร์หญิงไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน WOMEN'S SNOOKER WORLD CUP 2023 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 ก.พ. - 4 มี.ค.66 โดยมียอดนักสอยคิวหญิงจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก และมี"มิ้งค์ สระบุรี" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสอยคิวไทยเป็นแชมป์เก่า นำนักสอยคิวสาวไทยลงสู้ศึกรายการนี้หลายคน เช่น พลอย ขอนแก่น , มายด์ สากล , ใบพัด ศรีราชา , แอม นครปฐม , เจล เอสวัน เป็นต้น
     และโอกาสนี้ นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และกรรมการบริหารมูลนิธิทั้งสองท่านได้มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันรายการนี้จำนวน 200,000 บาท โดยมี Mandy Fisher ในฐานะ PresidentbWorld Women's Snooker และ นายบริรักษ์ จงโชติชัชวาลย์ ผู้จัดการสโมสรไฮเอนด์ สนุกเกอร์คลับ ร่วมกันรับมอบ โดยประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวว่าทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งถือเป็นอีกเวทีการแข่งขันที่นำสนุกเกอร์หญิงระดับโลก มาประชันฝีมือกับนักสนุกเกอร์ไทย เป็นการสร้างสมประสบการณ์และพัฒนาฝีมือให้นักสอยคิวสาวไทยทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันได้เป็นอย่างดี และเป็นความยินดีของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่ยังคงเดินหน้าทำงานพัฒนาและสนับสนุนวงการกีฬาไทย ตามสโลแกน" อยู่เคียงข้างนักกีฬาไทย ทั้งในและนอกสนาม"
    ส่วนแฟนสอยคิวไทยก็สามารถมาร่วมชมร่วมเชียร์ให้ มิ้งค์ สระบุรี ป้ิงกันแชมป์รายการนี้ให้อยู่กับประเทศไทยอีกครั้ง รวมถึงนักสอยคิวหญิงไทยคนอื่นๆได้ที่ ไฮเอนด์ สนุกเกอร์คลับ ลาดพร้าว-วังหิน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ