ตร.ช่วยระทึกคนพยายามกระโดดสกายวอล์ค

ตร.ช่วยระทึกคนพยายามกระโดดสกายวอล์คร้องเรียนไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังถูกทำร้ายร่างกาย !!

วันที่ 31 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเที่ยงที่ผ่านมามีนายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง อายุ 38 ปี นำข้อความร้องเรียนที่เขียนลงบนกระดาษโปรยลงมาด้านล่างและปีนออกมาด้านนอกรั้วบนสกายวอล์ค เพื่อที่จะกระโดดลงมา บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ปทุมวัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และประชาชน พยายามเข้าช่วยเหลือและช่วยกันนำตัวกลับเข้ามาได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 20 นาที ก่อนนำตัวมาซักถามข้อมูลและสงบสติอารมณ์ที่อาคารกองรักษาการณ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้มี พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ รอง ผบก.คค.ในฐานะนายตำรวจเวรอำนวยการเป็นผู้รับเรื่อง เพื่อเสนอตามลำดับชั้นต่อไป

ทั้งนี้ป้ายกระดาษมีข้อความว่า “ถูกทำร้ายร่างกายหน้า สน.จากคนที่มีหมายจับ,ตำรวจไม่จับกุมทันที ทั้งที่เป็นเหตุซึ่งหน้า, เมื่อตรวจพบหมายจับ ตำรวจพูดว่าไปตามจับก็เป็นภาระ,จึงเข้าพบ ผกก. สน.ผกก.สน.ตอบกลับว่าไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน, ผู้มีอำนาจใช้กฎหมายปล่อยปละละเลย ประชาชนจะพึ่งพาได้อย่างไร, ขอพึ่งพา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนำตัวเข้ามาเพื่อสอบถาม นายเอ เปิดเผยว่า ผกก. สน.บางเสาธง ไม่รับเรื่อง มีบุคคลที่มีหมายจับ 4 หมายจับในคดีทำร้ายร่างกายตน และบุคคลดังกล่าวได้ทำร้ายร่างกายตนที่หน้าสถานีตำรวจแต่ตำรวจไม่ได้ทำการจับกุมทั้งๆ ที่เป็นเหตุซึ่งหน้า แล้วเขาก็ปล่อยให้คนก่อเหตุหนีออกไปจากสถานีตำรวจ 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบถามข้อมูลจากนายเอ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ