สจ.บอย นนทบุรี ปราศรัย

สจ.บอย นนทบุรี ปราศรัยรับฟังปัญหา “ชุมชนชาวมุสลิม”พร้อมกับ บิ๊กป้อม Surprise โฟนอินให้กำลังใจ พ่อแม่พี่น้องชาวมุสลิม ต.ท่าอิฐ จังหวัดนนทบุรี!!


เมื่อวันที่5 มีนาคม 2566เวลา17.00น.
นายพลวัตร บรรดาศักดิ์(สจ.บอย)  นนทบุรี เขต 5ว่าที่ผู้สมัครฯพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดเวทีปราศรัยและรับฟังปัญหาของพี่น้องชาวมุสลิม ตำบลท่าอิฐ จังหวัดนนทบุรี

โดยนายพลวัตร บรรดาศักดิ์(สจ.บอย)ได้แสดงวิสัยทัศน์ ตลอดจนสร้างความปรองดองในแต่ละศาสนา ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างผาสุกและใด้นำเสนอนโยบายพรรคให้พ่อแม่พี่น้องชาวมุสลิม ตำบลท่าอิฐ จังหวัดนนทบุรี ทราบถึงประโยชน์จากรัฐบาล!!

ต่อมาชาวบ้านทยอยเดินทางเข้ามาในสถานที่จัดงานโรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา   ตำบลท่าอิฐ จังหวัดนนทบุรี อย่างต่อเนื่อง โดยนายพลวัตร บรรดาศักดิ์(สจ.บอย) นนทบุรี เขต 5 ว่าที่ผู้สมัครฯพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวปราศัย และรับฟังปัญหาตลอดจนความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องชาวมุสลิม และต่อมาทางทีมงานของท่านพลเอกประวิตร วงษ์ สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ได้ทำเซอร์ไพรซ์ โดยท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ(ลุงป้อม) ได้วิดีโอคอลมาแสดงความ ห่วงใยพ่อแม่พี่น้องชาวมุสลิมเสียงปรบมือกึกก้องทั่วสถานที่จัดงาน เมื่อลุงป้อมได้กล่าวทักทาย และสัญญาว่าจะลงมาพื้นที่จังหวัดนนทบุรีอย่างเป็นทางการต่อไป!!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ