“ผกก.บางซื่อ” จัดโครงการรณรงค์

“ผกก.บางซื่อ” จัดโครงการรณรงค์เดินเที่ยวอย่างปลอดภัย และอุ่นใจในสวนจตุจักร พร้อมปล่อยแถวตำรวจ ป้องปราบอาชญากรรม  ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 มี.ค.2566 
ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.พูลพัฒน์ ธรรมรัชต์เจริญ รอง ผกก.สส. ร่วมกับกองอำนวยการตลาดนัดจตุจักร  โดยได้ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่ตลาดนัดจตุจักร  แบะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย( รปภ.) เพื่อป้องปรามอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวก ให้กับพี่น้องประชาชน เนื่องจากช่วงนี้มักมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุล่วงประเป๋าและกรีดกระเป๋าพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาใช้บริการภายในตลาดนัดสวนจตุจักรและบริเวณโดยรอบอยู่บ่อยครั้ง 

พ.ต.อ.ภูวดล กล่าวว่า  ทางสน.บางซื่อ พร้อมตลาดนัดสวนจตุจักร ร่วมกันรณรงค์ป้องกัน ป้องกันอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในตลาดนัดสวนจตุจักร โดยเฉพาะการกรีดกระเป๋านักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งปัจจุบันใน สวนจตุจักร มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก เข้ามาซื้อของภายในตลาดนัดสวนจตุจักร

ที่ผ่านมามีการร้องเรียนในเรื่องที่มีใจฉาชีพกรีดกระเป๋านักท่องเที่ยวไปแล้วกว่า 10 ราย ทางสน.บางซื่อ จึงได้จัดโครงการรณรงค์เดินเที่ยวอย่างปลอดภัย และอุ่นใจในสวนจตุจักร 

ทั้งนี้ได้ระดมกำลังทั้งฝ่ายป้องกันและปราบปรามฝ่ายสืบสวน และฝ่ายจราจร ร่วมกับเจ้าหน้าที่สวนจตุจักร ได้จัดทำโครงการดูแลนักท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ ให้มีความระมัดระวัง พวกมิจฉาชีพ ที่จะมาก่อกรีดกระเป๋าได้  ซึ่งในวันนี้ก็ได้ให้ความรู้และเดินแจกเอกสารให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้เป็นคู่มือในการระมัดระวังตัว และหากเกิดเหตุแล้วต้องรีบทำอย่างไร 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ