เดินหน้าลุย! รวมแผ่นดิน กรุงเทพฯ

เดินหน้าลุย! รวมแผ่นดิน กรุงเทพฯพร้อมลุยสู้ศึกเลือกตั้ง!!

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น.
 ณ  วัดช่องลม  ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร พรรครวมแผ่นดิน ดำเนินการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินและผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวนกว่า 100 คน พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมประชุม โดยมีพลตรีพิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานการประชุม, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นเลขาการประชุม  และมีนางสาวกานดา  ถาวรประพาฬ นายทะเบียนสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน, นายภาสพล โตหอมบุตร ตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมในการประชุมในครั้งนี้ด้วย

และผลจากที่ประชุมได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้แก่ 1.นางสาวจินดาพร นาคภักดี 2.นายณัฎฐากร นาคภักดี 3.นายสรายุทธ บุญจันทร์ และสำหรับที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน เสนอบ้านเลขที่ 633-633/1 ถนนลูกหลวง แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต  กรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำหวัดกรุงเทพมหานคร

จากนั้น นางสาวธนินท์ธร คำทองสุข (ครูจุ๋ม) ในฐานะสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดกรุงเทพมหานคร กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน ที่มาร่วมประชุม
ในที่ประชุมว่า ตนในฐานะเป็นสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน พร้อมที่จะช่วยผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อคนกทม. และสนับสนุนนโยบาย 12 ข้อของพรรคให้เกิดผลสำเร็จอย่างสร้างสรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรัก ความผูกพันจากพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ

#พรรครวมแผ่นดิน #กรุงเทพมหานคร #ครูจุ๋ม

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ