มิราเคิลออฟไลฟ์จัดหนึ่งใจให้กีฬา

มิราเคิลออฟไลฟ์จัดหนึ่งใจให้กีฬา
พัฒนาวิชาลูกหนังให้เยาวชนไทย

ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานในการแถลงข่าวกิจกรรมเยาวชนไทยกับฟุตบอลแห่งความสุข ครั้งที่ 1 "หนึ่งใจ ให้กีฬา" ที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม โดยมี ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด ร่วมงาน

ร.ต.ท.ดร.มนัสกล่าวว่า โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อพัฒนาด้านกีฬาให้เด็กและเยาวชน รวมทั้งสร้างความสนใจด้านกีฬาในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งจะช่วยให้มีพัฒนาการด้านอารมณ์และความคิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกิจกรรม "หนึ่งใจ...ให้กีฬา" จะมีขึ้นที่สนามฟุตบอลวิชุปารามอินทรา กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 28 พฤษภาคม ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ทางเฟซบุ๊ก มิราเคิล ออฟไลฟ์ เพื่อสอบถามข้อมูลและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

ดร.ธนศักดิ์กล่าวว่า ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมของเด็กไทย ดังนั้นการเข้ามาร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ จะช่วยให้ได้ประโยชน์โดยตรงในการเล่นกีฬาและพาตัวเองออกห่างจากสิ่งไม่ดี รวมทั้งต่อยอดในการสร้างนักฟุตบอลฝีเท้าดีในอนาคต อพอลโลพร้อมจะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไปในอนาคต

พ.ต.ภาณุพงศ์ ผิวอ่อน ผู้ฝึกสอนระดับเอ ไลเซนส์ ที่รับผิดชอบโครงการนี้ กล่าวว่า ตัวเองและทีมงานมีความตั้งใจจะสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิ เพราะเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ที่จะช่วยวห้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด ช่วยให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรง นอกจากนั้นยังสร้างความสนุกได้อีกด้วย ตามแนวคิด "เยาวชนไทยกับฟุตบอลแห่งความสุข" สำหรับเยาวชนที่จะมาร่วมกิจกรรมแบ่งเป็นรุ่น 3-6 ปี, 7-9 ปี, 10-12 ปี ซึ่งจะไม่มีการหาแชมป์ ไม่มีการแข่งขันที่เครียดเกินไปตามแนวคิด "เยาวชนไทยกับฟุตบอลแห่งความสุข" 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ