"โค้ชเอก"ขอบคุณแฟนบอล

"โค้ชเอก" กุนซือใหญ่บอลชายหาดทีมชาติไทย ยอมรับ ยูเออี ใช้โอกาสจากความผิดพลาดของทีมไทยได้ดีกว่า หลังทีมไทย พ่าย 2-4 ฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย2023 พร้อมขอบคุณแฟนบอลทั้งน้ำตาที่ตามมาให้กำลังใจแน่นสนามทุกแมตช์

หลังเกมฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ สนามจอมเทียนอารีน่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค.66  ทีมชาติไทย พ่าย ยูเออี 2-4 โดยทาง "โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา เฮดโค้ชฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เปิดเผยว่า

"เราพลาดจาการจ่ายบอลก่อนเสียประตูแรก  ลูกสองเราเก็บตกตรงกลางไม่ได้ ส่วนอีกสองประตูท้ายเราจำเป็นต้องเปิดเกมแลกวิ่งบีบ ซึ่งเขาคอนโทลบอลได้ดีพวกเขาเป็นทีมระดับโลกจริงๆได้ไปชิงแชมป์โลกมาแล้ว 9 ครั้ง  การจบด้วยสกอร์ 2-4 ผมบอกกับน้องๆว่าเราก็สู้ได้ดีแล้ว เรามีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเขาก็สามารถนำมาใช้โอกาสเป็นประตูได้ก็ต้องยอมรับในจุดนี้" 

"สำหรับเด็กๆชุดนี้สำหรับผมถือเป็นชุดที่ดี หลังจากนี้ก็ต้องนำกลับไปเพิ่มเติมในจุดที่เราบกพร่องต่อไป"

โดยช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย กล่าวทั้งน้ำตา ว่า "วันนี้ตัวผมเองก็เสียดายมากๆเราเองก็มีโอากส ซึ่งจริงๆผมเองก็หวังที่จะชนะให้ได้ แต่ผลการแข่งขันออกมาแล้วผมเองก็เสียใจที่ไม่สามารถเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามแฟนๆที่ให้ตามมากำลังใจเต็มสนามตลอดทัวร์นาเมนต์นี้"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ