"ก๊องส์"บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุ

"ก๊องส์-ธัชกร" นักบิดาวรุ่งฮอนด้า บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุ เตรียมล่าโพเดียมทุกสนาม! ในศึก จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เดินหน้าลุยศึกนักบิดดาวรุ่งระดับโลก “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ภายใต้สังกัด "ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์" ด้วยรถหมายเลข 5  ตั้งเป้าเป้าล่าโพเดียมให้ได้ทุกสนาม และสร้างผลงานในรายการนี้ให้ดีกว่าเดิม หรืออย่างน้อยติดท็อป 5  ให้ได้ เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทย หลังเจ้าตัวเคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักบิดไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะมาครองได้จาก การประเดิมสนามในรายการนี้ ในปี 2022 นอกจากนั้น ตามที่ฮอนด้าได้แถลงแผนงานมอเตอร์สปอร์ตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา "ก๊องส์" ธัชกร จะคว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด 4 สนาม ในรายการโมโต 3 ซึ่งยังคงต้องรอการยืนยันว่าจะมีสนามไหนบ้าง แต่เป็นที่แน่นอนว่า 1 ใน 4 สนาม จะมีโฮมเรซ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่างแน่นอน 

ล่าสุดคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ได้มุ่งหน้าสู่ประเทศสเปน เพื่อลงทำการแข่งขันในรายการ “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023”  ซึ่งจะมีคิวลงแข่งขันสนามแรกในวันที่ 7 พฤษภาคม 2023 นี้ ที่ เซอร์กิโต เดอ เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส โดยจะมีโปรแกรมตลอดฤดูกาล ทั้งสิ้น 7 สนาม ให้แฟนๆได้ติดตามเชียร์ ท่ามกลางแฟนคลับและผู้บริหาร ที่มาร่วมให้กำลังใจที่สนามบินอย่างอบอุ่น และได้มีเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังครบ 22 ปี ของแฟนคลับให้ “ก๊องส์” ธัชกร อีกด้วย 

แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามข่าวสารของ นักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH
#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #HondaRacingThailand 
#TB33 #JuniorGP #TB5 #RoadToMotoGP

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ