“รองเกียรติร่วมยินดี “อดีต สส.

“รองเกียรติร่วมยินดี “อดีต สส.2สมัย นายวัชรินทร์ ศรีถาพร จ.สกลนครเขต6และ นายอดุลย์ ดาวเรือง จ.อยุธยา เขต5 เบียดแซงทางโค้งเปิดตัวเป็นผู้สมัคร รวมไทยสร้างชาติ!!

เมื่อวันที่25 มกราคม 2566 เวลา8.00น. 
พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)จัดประชุม สัมมนา และเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร สส.400เขต ณ เมืองทองธานี Hall5 จังหวัดนนทบุรี โดยนายวัชรินทร์ ศรีถาพร ว่าที่ผู้สมัคร สส.จังหวัดสกลนครเขต6 และนายอดุลย์ ดาวเรือง ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต5 จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ผ่านเกณฑ์และได้เปิดตัวเป็น ว่าที่ผู้สมัคร สส.อย่างเป็นทางการ ณ เมืองทองธานี โดยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มอบนโยบาย และอบรมทางด้านกฎหมายการเลือกตั้ง


ต่อมาช่วงบ่ายนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)ได้เดินทางมาพร้อมกับ พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา (ลุงตู่)นายยกรัฐมนตรี เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.400เขต อย่างเป็นทางการโดยจัดขบวนเป็นแถว อย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับลุงตู่
และต่อมานายสมเกียรติ มั่นคง   อดีตรองหัวหน้าพรรคพรรคสังคม ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับ ว่าที่ผู้สมัคร สส.รวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)นายวัชรินทร์ ศรีถาพร จ.สกลนครเขต6 และนายอดุลย์ ดาวเรือง จ.พระนครศรีอยุธยา เขต5และ ว่าที่ผู้สมัคร สส.อื่นๆอีกหลายเขต!!

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ