ส.ยกน้ำหนักเตรียมส่ง 5 จอมพลังลุยศึกยุวชนโลก

ส.ยกน้ำหนักเตรียมส่ง 5 จอมพลังลุยศึกยุวชนโลก 

สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เตรียมส่ง 5 จอมพลังดาวรุ่ง ลุยศึกยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-1 เมษายน 2566 มอบ นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ รับหน้าที่ผู้จัดการทีม ระบุนักกีฬาชุดนี้เก็บตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีแน่นอน

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เตรียมส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรายการยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-1 เมษายน 2566 โดยได้มอบหมายให้ นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ กรรมการบริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

สำหรับนักกีฬาจะมีทั้งหมด 5 คน ดังนี้ นักกีฬาหญิง 2 คน ได้แก่ น.ส.ธนพร แซ่เตีย ยุวชนหญิง รุ่น 64 กิโลกรัม, น.ส.ภัทรธิดา วงษ์สิงห์ ยุวชนหญิง รุ่น 71 กิโลกรัม/ นักกีฬาชาย 3 คน ได้แก่ นายนฐพล กิจวนิชนิยม ยุวชยชาย รุ่น 49 กิโลกรัม, นายวุฒิพงษ์ ชมขุนทด ยุวชนชาย รุ่น 55 กิโลกรัม และนายกอบเกียรติ ศิริสุข ยุวชนชาย รุ่น 61 กิโลกรัม ขณะที่คณะผู้ฝึกสอน ได้แก่ ร้อยเอกหญิง พิมศิริ ศิริแก้ว, นายสุธิพร วัฒนากสิกรรม, จ่าเอก สุวัฒน์ จันดำ ส่วนนักกายภาพ ได้แก่ น.ส.นวลพรรณ มาลัย พร้อมกันนี้ ยังมีผู้ตัดสินไทยร่วมทำหน้าที่ในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ น.ส.ปรียานุช หนูเกตุ

นายปรัชญา กีรตินันท์ กล่าวต่อว่า นักกีฬาชุดนี้เป็นนักกีฬาดาวรุ่งที่สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ได้เตรียมทีมไว้สำหรับก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต โดยที่ผ่านมาทางคณะกรรมการบริหารฯ และทีมงานผู้ฝึกสอน ได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง ทำให้สถิติทุกคนเป็นที่น่าพอใจ ส่วนตัวมั่นใจว่านักกีฬาชุดนี้จะทำผลงานได้ดีแน่นอน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ