รวมแผ่นดินลุย!!นครสวรรค์ เลือกตัวแทนพรรค

พรรครวมแผ่นดิน ลุย!! นครสวรรค์ ประชุมเลือกตัวแทนพรรค พร้อมขับเคลื่อนและผลักดันนโยบาย สู้ศึกเลือกตั้ง

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม วัดดอนงาม หมู่ 1 ตำบลหนองกระโดน อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ พรรครวมแผ่นดิน ดำเนินการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดนครสวรรค์ มีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินและผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวนกว่า 100 คน พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดนครสวรรค์ เข้าร่วมประชุม โดยมีพลตรีพิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานการประชุม, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นเลขาการประชุม, พันตำรวจโทปฐม นาคะเสงี่ยม ผู้ช่วยนายทะเบียนสมาชิก พรรครวมแผ่นดิน และเป็นพิธีกรในการประชุมในครั้งนี้

โดยผลจากที่ประชุมได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดนครสวรรค์ ได้แก่ 1.ร้อยตำรวจโทนัทที คู่ควร 2.นายนริศ ไพบูลย์ 3.นายวีระพัฒน์ อุ่นมี และสำหรับที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน เสนอบ้านเลขที่ 888/80 หมู่ที่ 6 ตำบลวัดไกร อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำหวัดนครสวรรค์

จากนั้น นางศศิร์อร ณชาภิฌาน ในฐานะสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดนครสวรรค์ กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน ที่มาร่วมประชุมในที่ประชุมว่า ตนในฐานะเป็นสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน พร้อมที่จะช่วยผลักดัน สนับสนุน นโยบาย 12 ข้อของพรรคให้เกิดผลสำเร็จ และเพื่อเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องชาวนครสวรรค์ อีกทางเลือกหนึ่ง โดยพร้อมนำจังหวัดนครสวรรค์ ไปสู่ความเจริญต่อไป.

#พรรครวมแผ่นดิน #ตัวแทนพรรค #นครสวรรค์

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ