HIGHLAND-SPACEPLUS BOXING PROMOTIONS

 HIGHLAND-SPACEPLUS BOXING PROMOTIONS โดย 2 โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง บริโก้ แซนติด จากฟิลลิปปินส์กับคู่เขยชาวไทย ศุภณัฐ จันทร์แรม จัดดวลกำปั้นศึกใหญ่ 8 คู่ ซึ่งนักมวยที่เข้าแข่งขันผ่านการชั่งนำ้หนักและตรวจร่างกายพร้อมดวลกำปั้นกันแน่นอน
 

 วันนี้( 21 ก.พ.66 ) ที่ มิรินคลับ อาร์ซีเอ พระราม 9 "พ่อพระวงการมวย" นริส สิงห์วังชา พร้อมด้วย พล.ต.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ ในฐานะที่ปรึกษาของ HIGHLAND - SPACEPLUS BOXING PROMOTIONS ที่มีสองโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ศุภณัฐ จันทร์แรม และคู่เขยชาวฟิลิปปินส์
บริโก้  แซนติด นำคู่มวยที่จะดวลกำปั้นกันในศึกมวยโลกที่ร่วมกันจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้รวม 8 คู่มาชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย ซึ่งนักมวยทุกคนต่างชั่งผ่านในพิกัด และสภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. ที่ SPACE PLUS RCA PLAZA โดยคู่มวยในรายการนี้ประกอบไปด้วยคู่เอกชิงเข็มขัดถึง 3 เส้น
- เกษรา จัดภักดี นักชกหญิงไทย ปะทะ หยาง ซวน หรู จากจีนโดยมีเข็มขัด PAT Female internationalb Fly  weightbTitle เป็นเดิมพันในกำหนด 8 ยก
- แซนดีพ คูมาร์ จากอินเดียปะทะ อีระ โตชิฮิโกะ จากญี่ปุ่น ชิงเข็มขัด WBAb asia south Fly weight Title กำหนด 10 ยก
- วิชา ภูลายขาว นักชกจอมเก๋าส์ของไทย พบ เฮอร์ลัน โกเมซ จากฟิลิปปินส์โดยมีเข็มขัด ABF BantumweightbTitle เป็นเดิมพัน 
พร้อมคู่มวยประกอบรายการอีก 5 คู่ ซึ่งสองคู่เขยไทย-ปินส์ ศุภณัฐ และ บริโก้ ในฐานะโปรโมเตอร์มั่นใจว่าคู่มวยทุกคู่ตั้งแต่คู่ประกอบรายการ และคู่เอกทั้ง 3 คู่จะไม่ทำให้แฟนกำปั้นต้องผิดหวังกับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ