Design Village เอาใจลูกค้า

Design Village เอาใจลูกค้าสายปิ้งย่างผนึก Red panda รังสรรค์ความสุขเสิร์ฟความอร่อย ขยายสาขา 2 ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น ใหญ่กว่าเดิม

 
นายอรรถพล รังสิยาภรณ์รัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ Design Village ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณณัฐกานต์ อินทรวิจิตร กับ คุณธนกร เอี่ยมวัฒนไพสิน (Co-Founder) ผู้ก่อตั้ง “Red Panda Yakiniku” ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นพรีเมียม ในการเดินหน้าเปิดตัวร้านสาขา 2 ที่โครงการดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์
คุณณัฐกานต์ อินทรวิจิตร หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง เปิดเผยว่า ด้วยร้าน Red Panda สาขาแรกที่ทำการเปิดตัวขึ้นเมื่อช่วงปี 2564 นั้น ได้กระแสการตอบรับที่ดี ใช้เวลาเพียงไม่นาน ร้านเริ่มเป็นที่รู้จัก มีลูกค้าเข้ามารับประทานกันจำนวนมาก ทำให้ผู้ก่อตั้งตัดสินใจเปิดร้าน Red Panda สาขาที่สองขึ้น โดยเริ่มจากการทำการสำรวจตลาดลูกค้าจากเพจของร้าน Red Panda ถึงความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก จากการพยายามค้นหาโลเคชั่นที่เหมาะกับลูกค้าของร้าน ก็มาเจอที่โครงการดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะกับร้าน Red Panda สาขาสองที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม ที่จอดรถสะดวกสบาย ลูกค้าสามารถจอดรถแล้วเดินเข้าร้านได้เลย และที่นี่ยังเหมือนเป็นเกตเวย์ สำหรับให้ลูกค้าที่กำลังเดินทางจากในตัวเมืองออกไปยังกรุงเทพฯ ตะวันออกด้วย

“ร้าน Red Panda เริ่มมาจาก ความรักในการทานปิ้งย่างที่เหมือนกันของทั้งสองผู้ร่วมก่อตั้ง แต่ยังไม่เจอร้านที่ตรงใจ จึงทำให้เกิดไอเดียในการก่อตั้ง ร้าน Red Panda ที่มาจากความตั้งใจ และใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ การสร้างคอนเซ็ปต์ ไปถึงตัวเมนูต่างๆ ที่ตั้งใจคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในระดับพรีเมียม มาให้ลูกค้าผู้รักการทานปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นกันได้ ลิ้มลอง ที่ร้าน Red Panda ความอร่อย มันเริ่มจากตัวเนื้อ เป็นความลงตัวระหว่างตัวเนื้อผสมผสานกับความอร่อยจากไอเดียที่กลั่นกรองมาจากความตั้งใจสร้างสรรค์และจัดหาเนื้อคุณภาพ เนื้อวัวของ Red Panda มีทั้งหมด 4 ลักษณะ 4 แบบ ที่ไม่ควรพลาด เริ่มด้วย ‘โซโตะโมโมะ’ คือเนื้อส่วนน่องชุ่มฉ่ำน่ารับประทาน ต่อด้วย ‘มิตซึจิ’ เนื้อใบพายที่นุ่มละมุน ถัดไปจะเป็นเนื้อ ‘โซโตะบาระ’ เป็นเนื้อติดมันผสมลายมันแทรกที่มีความอูมามิมากกว่าตัวอื่นๆ และสุดท้าย ลิ้นวัวสูตรพิเศษที่หั่นหนา บั้งมาแบบเซนไดสไตล์ ซึ่งมันเป็นส่วนที่อร่อยที่สุดของลิ้นอีกด้วย”
คุณธนกร เอี่ยมวัฒนไพสิน กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของสาขาที่สอง ว่าตั้งใจกันอย่างเต็มที่เลยในการสร้างตัวคอนเซ็ปและเมนูต่างๆ ในการออกแบบสาขานี้ ดีไซน์ออกมาให้เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวและก็กลุ่มเพื่อนร่วมงานมากขึ้น ทั้งเพิ่มกิมมิกและความเอ็กซ์คลูซีฟเข้าไป  โดยในช่วงเวลาใกล้ค่ำ ร้านจะลดแสงไฟลงให้ ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ที่เหมาะกับการสังสรรค์หลังเลิกงาน ในยามเย็นไปด้วยกัน ทั้งปนความอบอุ่น ให้แก่ลูกค้า

สำหรับความเอ็กซ์คลูซีฟของสาขานี้ จะมีโซนโอมากาเสะให้บริการโดยเชฟที่มีประสบการณ์ ในการแล่เนื้อนับ 10 ปีจากประเทศญี่ปุ่น จะเป็นเมนูพิเศษให้เฉพาะลูกค้าที่มา เฉพาะสาขาสาขานี้เท่านั้น ทั้งนี้ร้าน Red Panda Yakiniku สาขา Design Village เกษตร-นวมินทร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น. บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นตลอด 1.30 ชั่วโมง เริ่มต้นแค่คนละ 469 บาท++ สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @redpandayakinku หรือ โทร. 098-836-5550 (สาขาเกษตรนวมินทร์)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ