หิมาลัยลุย!!เปิดตัวผู้สมัคร เมืองสองแคว

หิมาลัยลุย!!เปิดตัวผู้สมัคร เมืองสองแคว 4 ใน 5 เขตพร้อมรับใช้คนพิษณุโลก เพียงแต่ขอโอกาส !!

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 17 ก.พ.66
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว จ.พิษณุโลก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก รวมทั้ง นายนฤภพ ลิ้มปพันธ์ ประธานสภา อบจ.พิษณุโลก นายจรวย ดีแล้ว รองประธานสภา อบจ. พิษณุโลก คนที่ 2 นายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ ว่าที่ร้อยตรี ประเชิญ เพชรจันทร์ นายภาคภูมิ ทวีสิน และนายจเร ภู่ศรี ได้แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรค รทสช.พิษณุโลก 4 ใน 5 เขต

โดยมีการแนะนำว่าที่ผู้สมัครที่เพิ่งลงตัว ประกอบด้วยเขต 1 คือ นายธนิท กิตติจารุรักษ์ (ลูกชายนายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.สังกัด พปชร.) เขต 2 นายพัฒนปกรณ์ ดอนตุ้มไพร(จ่าเจี๊ยบ) อดีตผู้สมัคร พปชร.เขต 3.นายวิเชียร ภักดี สจ.เขตอำเภอวังทอง และเขต 5 นายชนะชน อ่อนอ้าย ลูกชาย นายมนัส อ่อนอ้าย ส.ส.พปชร.

ดร.หิมาลัย กล่าวตอนหนึ่งว่า ก่อนลงพื้นที่ภาคเหนือ มีความกังวลใจว่า ประชาชนจะตอบรับดีไหม? แต่พอลงพื้นที่จริงๆ ก็สดชื่นหัวใจ เพราะพลเอกประยุทธ์ยังเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะในพิษณุโลก เดิมนั้นมีแต่ความเดียวดาย เหมือนต้นหญ้าที่แห้งเหี่ยวเฉา พอวันนี้ ลงมาพิษณุโลก พบกับนายธวัชชัยและประธานสภาฯ-สจ.นำทีมมาให้กำลังใจ เสมือนหยดน้ำได้หล่อเลี้ยงพรรครวมไทยสร้างชาติให้ชุ่มชื่นและเบ่งบานต่อไปที่พิษณุโลก 

ต่อข้อซักถามที่ว่า การก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นครบตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมายหรือไม่ ดร.หิมาลัย บอกว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคใหญ่ มีนักกฏหมายหลายคน มั่นใจว่า เรียบร้อยแล้ว

ส่วนประเด็นแนวโน้มรัฐบาลจะอยู่ครบเทอมหรือยุบสภาก่อน ดร.หิมาลัย บอกเพียงว่า อำนาจอยู่ที่นายกรัฐมนตรี ต้องไปสอบถามท่านเอง ตนตอบไม่ได้ แต่ยืนยันได้ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมรับใช้คนพิษณุโลก เพียงแต่ขอโอกาสเท่านั้น

นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ หรือ“เสี่ยดี้”อดีตนายกอบจ.พิษณุโลก หลายสมัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความตั้งใจรับใช้พี่น้องประชาชน โดยดร.หิมาลัย มอบหมายให้ตนดูแล ว่าที่ผู้สมัครทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก ก็จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงใน จ.พิษณุโลก ให้ได้ เพื่อการพัฒนาพิษณุโลกให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ขอให้เชื่อมั่น พลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะต้องขอแรงคนพิษณุโลกสนับสนุน

#ชัดทุกกระแส
#หิมาลัย
#รวมไทยสร้างชาติ
#เมืองสองแคว
#คนพิษณุโลก

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ