ดร.หิมาลัย ฯร่วมแสดงความยินดี

ดร.หิมาลัย ฯร่วมแสดงความยินดีพร้อมให้กำลังใจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรค รทสช.และประชุมหารือแนวทางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของปชช.ในพื้นที่ !!

เมื่อวันที่ (12 ก.พ.66) เวลา 15.30 น. ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ มอบดอกไม้แสดงความยินดีและให้กำลังใจ นายจำลอง รุ่งเรือง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 (อำเภอเมือง) จ.แม่ฮ่องสอน พรรค รทสช.หลังจากนั้นได้ร่วมกับนายไพทูรฑ์ สำราญไพรวัลย์ รอง นายก อบจ. แม่ฮ่องสอน, นายมงคล เที่ยงแท้ นายก อบต.บ้านผาบอง, นายเสน่ห์ คำแสน กำนันตำบลปางหมู, และผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลบ้านผาบองและปางหมู และตัวแทนชาวบ้านในเขตพื้นที่ เพื่อหารือแนวทางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ณ ที่ทำการตำบลบ้านผาบอง อำเภอเมือง จ.แม่ฮ่องสอน มีรายละเอียดดังนี้

1.ความเดือดร้อนเรื่องที่ทำกินของประชาชนในพื้นที่ อยากให้นำ One map มาปรับใช้กับพื้นที่ตำบลผาบอง

2.เรื่องขาดแคลนการใช้น้ำของประชาชนในพื้นที่

3.ความเดือดร้อนเรื่องถนนที่ใช้ในการเดินทางในพื้นที่มีสภาพทรุดโทรม

4.ปัญหาไม่มีไฟฟ้าใช้ในพื้นที่ตำบลผาบอง

5.การขอสัญชาติของผู้สูงอายุที่ยังไม่ได้สัญชาติ

ดร.หิมาลัย กล่าวว่า วันนี้ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณจำลอง รุ่งเรือง ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนพรรค รทสช.ให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดแม่ฮ่องสอนในครั้งนี้ ก่อนอื่นผมขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้กับคุณจำลองในการที่จะลงสนามเลือกตั้งต่อสู้ เพื่อพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ส่วนตัวผมคิดว่าที่ทางพรรคได้คัดเลือกให้ คุณจำลองลงต่อสู้ครั้งนี้ เพราะคุณจำลองเป็นคนเอาใจใส่และมีความตั้งใจ โดยที่ผ่านมาคุณจำลองมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวฮ่องสอนมาตลอดซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างจากปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งคุณจำลองได้นำเรื่องเหล่านี้เดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อยื่นเรียกร้องและต่อสู้ให้ชาวแม่ฮ่องสอนมาตลอดแบบไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย และเรื่องล่าสุดที่นำเสนอเข้าไป ให้กับทางผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาล คือเรื่องของสิทธิที่ทำกินในเขตอุทยานแห่งชาติ หลังจากที่ไปยื่นเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งชาวบ้านยังไม่ทราบว่ามีความคืบหน้าไปมากแล้ว หลังจากนี้คุณจำลองอาจจะต้องพาชาวบ้านไปติดตามเรื่องอีกครั้ง สำหรับเรื่องเหล่านี้เรื่องที่คาราคาซังมานานแล้ว ซึ่งคุณจำลองได้ผลักดันจนมีความคืบหน้าไประดับหนึ่ง ที่ผมมาลงพื้นที่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนวันนี้ เพื่อมาแจ้งข่าวความคืบหน้าจากการที่ได้ช่วยประสานงานในสิ่งที่ชาวบ้านรอคอยกันมานาน เพราะฉะนั้นผมมีความมั่นใจในตัวคุณจำลอง น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน รวมทั้งมีความมั่นใจว่าคุณจำลองนั้นจะตั้งใจที่จะทำงานรับใช้เพื่อพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนอย่างเต็มที่

ดร.หิมาลัย กล่าวอีกว่า พรรคการเมืองทุกพรรคก็คาดหวังทุกเขตที่ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลงสนามเลือกตั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้ความไว้วางใจมากน้อยแค่ไหน สำหรับเขต 1 นั้นคุณจำลองได้เสนอตัวมาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว ซึ่งมีความมุ่งมั่น จากการที่พูดคุยกัน ว่าทำไมถึงได้มีความพยายามจะลงสมัครและยังไม่มีความสำเร็จและทำไมไม่เลิกซึ่งคุณจำลองบอกว่าเลิกไม่ได้เพราะทุกครั้งที่ลงสมัครมีประชาชนส่วนหนึ่งได้ให้ความไว้วางใจและให้กำลังใจมาตลอด ซึ่งคุณจำลองได้เคยกล่าวกับผมว่า ในชีวิตต้องมีสักครั้งที่ยอมเหนื่อยเพื่อชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนให้อยู่ดีกินดีและจะไม่ท้อถอยเด็ดขาด

"ดังนั้นผมขอฝากชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้พิจารณาถึงคนที่มีความตั้งใจจริงทุกสิ่งทุกอย่างและความจริงใจกับชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นอย่างมาก ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะเลิกไปนานแล้ว แต่คุณจำลองไม่ยอมเลิกลาและยังมีความมุ่งมั่นตลอดเวลา ที่ทราบมาทางพรรคให้ความเชื่อถือคุณจำลองเป็นอย่างมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจำลองได้นำเสนอปัญหาต่างๆไปนั้น ทางพรรคก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมนำเสนอไปยังผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อเร่งแก้ปัญหาดังกล่าว ผมขอโอกาสให้คุณจำลองแสดงฝีมือในการรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนสักครั้ง"

ดร.หิมาลัย ยังกล่าวต่ออีกว่า ในส่วนเรื่องอื่นๆภายในพรรค ซึ่งรายละเอียดเหล่านั้น ผมไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องของพรรค ส่วนตัวผมก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งของพรรค พร้อมทั้งเป็นแนวร่วมในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ชื่นชอบนโยบายของพรรค และพยายามช่วยเหลือพรรคทุกอย่างที่สามารถทำได้ โดยมาเป็นอาสาสมัคร ส่วนเรื่องคาดหวังต่างๆเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ภายในพรรค สำหรับในจังหวัดแม่ฮ่องสอนเท่าที่ผมดูซึ่งตัวแทนที่พรรคได้คัดเลือกมาลงสมัครทั้ง 2 เขตนั้น ต้องบอกว่าไม่ได้มาเล่นๆ ซึ่งทางพรรคคาดหวังว่าตัวแทนทั้ง 2 เขตนั้นจะได้รับการคัดเลือกเพื่อมาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่อนสอนต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ