สถานีปาท่องโก๋

สถานีปาท่องโก๋ ของหวานที่ดีที่สุดในโลก จ.นราธิวาส
     
     กับกระแสข่าวดังเรื่อง ขนมของหวานดีที่สุดของโลก ซึ่งนั่นเราหมายถึง ปาท่องโก๋ ที่ติดอันดับ 5 ของโลก ที่มีความอร่อย และหาทานกันได้ง่ายตามสตรีทฟู้ด หรือตามร้านน้ำเก่าแก่คนจีนที่มักเปิดขายคู่กับขายปาท่องโก๋ ตอนเช้าๆ ซึ่งบางคนนิยมกินคู่กันกับชาร้อน ชาเย็น ทานกับโจ๊ก ทานกับน้ำเต้าหู้ หรือกินแบบจุ่มไส้สังขยา หรือ นม ก็อร่อยได้ 

    ร้านสถานีปาท่องโก๋ 2017 ก็อีกร้านหนึ่งที่เราจะแนะนำ ว่าอร่อยมาก เพราะร้านนี้เปิดร้านตั้งแต่ปี 2017 จนทุกวันนี้ รวม 6 ปีกว่าแล้ว เคล็ดลับของร้านนี้คือ การทอดสดใหม่ตลอด และเป็นปาท่องโก๋ที่ เก็บความกรอบนอก นุ่มในไว้ได้นาน แม้จะกินตอนปาท่องโก๋เย็นแล้วก็ตาม ความอร่อยกรอบก็ยังเหมือนเดิม แต่ เมื่อได้กินปาท่องโก๋ สิ่งที่ต้องมีอีกอย่างที่ควรจะทานคู่กันไปด้วย ก็คือน้ำ ซึ่งร้านนี้ จะมีเมนูให้เลือก คือ บางคนชอบทานกับ น้ำเต้าหู้ ร้อนก็ได้  หรือ เย็นก็ได้  ถ้าตามกระแสหน่อย สำหรับคนที่ชอบชาไทย ร้อนหรือ ชาเย็น ยิ่งดีใหญ่ แต่สำหรับบางคน ที่ชอบกินแบบหนักๆ ก็ นี่เลย ทานคู่กับโจ๊กต้มยำกุ้งแม่น้ำ ใส่ไข่ ไปเลย แต่ถ้าจะให้ได้ถึงรสชาติ ปาท่องโก๋จริง กินแบบจุ่มไส้ ซึ่งที่ร้านมีให้เลือก คือ ไส้สังขยาใบเตย กลิ่นวนิลา กลิ่นสตอเบอรี่ นม ช้อคโกเลต  รับรอง อร่อยแบบนี้ ไม่มีที่อื่นแน่นอน นอกจากร้านสถานีปาท่องโก๋ ที่เดียวเท่านั้น 

   คุณ รอยนี บาโด เจ้าของร้านบอกว่า ตั้งแต่มีกระแสว่าปาท่องโก๋ ติดอันดับ 5 ของโลก ที่ร้านก็ดีใจ กับผลตอบรับ ลูกค้าก็เพิ่มจากเดิม ลูกค้าที่ไม่เคยมา ก็ตามหาปาท่องโก๋ในนรา ที่นี้เมื่อเสริ์ธหาตามเพจ ก็จะขึ้นร้านเราสถานีปาท่องโก๋คะ ปาท่องโก๋จะทานคู่กับน้ำเต้าหู้ และก็โจ๊ก ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะทานเป็นคู่ กับปาท่องโก๋ บางคนก็ชอบกินกับชาเย็น กับปาท่องโก๋  และก็บางคนก็ชอบกินกับ น้ำเต้าหู้ทรงเครื่องต้มยำกุ้งแม่น้ำ ร้านอยู่ที่ถนน ระแงะมรรคา ตรงข้ามบริษัทประยูรนรา แถวตลาดบางนาค สาขา 1 และสาขาที่2 คืออยู่ตรง สี่แยกไฟแดง บายพาสค่ะ สามารถไปได้ทั้ง 2 สาขา โทร.087-2853235 ร้านเปิดวันจันทร์ถึงวันเสาร์ จะหยุดวันอาทิตย์ ร้านเปิด 2 รอบ รอบเช้าเวลา 06.00-09.30 และก็รอบบ่าย  15.00-19.30 น. ค่ะ ใครที่ชอบทานปาท่องโก๋ ก็สามารถมาได้ ร้านเราจะเป็นปาท่องโก๋แบบกรอบไม่เหมือนใครและเรามีปาท่องโก๋ชาโคล ตอนนี้ก็มาแรงอีกด้วย

ภาพ - ข่าว

แวดาโอ๊ะ-อัสมา หะไร จ.นราธิวาส 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ