สวนนงนุชพัทยา สร้างสิ่งอำนวยความสะดวก

สวนนงนุชพัทยา สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกคนพิการ และผู้สูงอายุ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เดือนมีนาคม 

    สวนนงนุชพัทยา เปิดโครงการขับเคลื่อนและส่งเสริมศักยภาพคนพิการและผู้สูงอายุ สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกแก่คนพิการ และผู้สูงอายุ พร้อมจัดโปรโมชั่น เดือนมีนาคม ซื้อ 4 ท่าน ฟรี! 1 ท่าน โดยผู้สูงอายุเข้าฟรีทุกวันศุกร์และคนพิการที่นั่งรถเข็นเข้าฟรีทุกวัน       
  ที่ สวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล  ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ร่วมพิธีเปิดโครงการขับเคลื่อนและส่งเสริมศักยภาพคนพิการ  ในงานมหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพ เพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6  ซึ่งที่ผ่านมาทางสวนนงนุชพัทยา ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับผู้พิการ รวมถึงผู้สูงอายุ ที่ใช้รถวีลแชร์  โดยเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ต่างๆ   เช่น ห้องพัก ,ห้องน้ำ ,ทางลาด ,สระว่ายน้ำ,รถชมวิว ให้เหมาะสมกับการใช้งาน 
    ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุและคนพิการมากที่สุด พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตภาคตะวันออก และการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย 
    สวนนงนุชพัทยา ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ สำหรับ เดือนมีนาคม 2566 เอาใจคนชอบเที่ยว ที่มาเป็นครอบครัวเพียงซื้อบัตรผ่านประตูชมสวนสวย 4 ท่าน ฟรี 1 ท่าน ส่วนชมการแสดงนงนุชโชว์ และช้างแสนรู้ ท่านที่สนใจสามารถซื้อบัตรเพิ่มในราคา 100 บาท มีการแสดงวันละ 3 รอบ รอบเช้า 10.30 น. รอบบ่าย 2 รอบ  13.30 น. และ 15.00 น. เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 - 18.00 น. เด็กส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าชมสวนฟรี

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ