เอาใจแฟนฟุตซอลไทย เปิดให้ชมฟรี

NSDF Futsal Championship 2023 เอาใจแฟนฟุตซอลไทย เปิดให้ชมฟรีทุกแมตซ์ 2,000 ที่นั่งที่พัทยา ด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือโต๊ะเล็กช้างศึกเชื่อมั่นขุนพลชุดนี้ที่เรียกมาแม้เป็นทีมอายุน้อยแต่ก็มีความสามารถ ผ่านฉลุย  

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย นำทัพลูกทีมลูกฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 8 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ณ สนาม แพท อารีน่า  เพื่อเตรียมความพร้อมลงเตะรายการ "NSDF Futsal Championship 2023" ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา โดยเป็นการฝึกซ้อมไปที่การเน้นการโต้กลับรวมถึงการเล่นเพาเวอร์เพลย์ และการเล่นลูกเซ็ตเพลย์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที 

โดย เฮดโค้ชชาวสเปนได้เปิดเผยถึงผู้เล่นทั้ง 21 คนที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ตอนนี้ว่า "ทีมชุดนี้เป็นทีมอายุน้อยแต่ก็มีความสามารถบางคนก็มีประสบการณ์ผ่านการคว้าแชมป์อาเซียนและเอเชี่ยนคัพมาแล้วอย่าง กฤษณ์ อรัญญาลักษณ์ ,สราวุท ผลาพฤกษ์ ,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ซึ่งยังคงเป็นตัวหลักของทีมชุดนี้ ขณะที่ผู้เล่นหน้าใหม่ที่เรียกเข้ามาถึงตอนนี้คงยังบอกอะไรไม่ได้มากกับการฝึกซ้อมเพราะเพิ่งจะเริ่มฝึกซ้อมต้องใช้เวลาในการดูกันต่อไป แต่ทุกคนก็มีความตั้งใจและมีทัศนคติที่ดีกับการซ้อม"

"จริงๆแล้วในตอนนี้ผมมีรายชื่อนักฟุตซอลไทยอยู่ประมาณ 40 คน ในการเดินทางสู่เป้ามายใหญ่คือการคัดเลือกไปแข่งขันฟุตซอลโลกในปี2024 ระหว่างทางเรามีหลายรายการการที่ลงแข่งขัน ผู้เล่นที่เรียกมาชุดแรกที่จะลงแข่งขันที่พัทยาก็ถือเป็นชุดที่จะได้โอกาสก่อนในการแข่งขันรายการแรกของปี ตอนนี้เรามีเวลาเหลือเกือบ 3 สัปดาห์ ก็พยายามกำชับผู้เล่นให้แสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่กับโอกาสในครั้งนี้" 

พร้อมกันนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันรายการ "NSDF Futsal Championship 2023" ประกาศข่าวดีเปิดให้แฟนฟุตซอลเข้าชมการแข่งขันฟรีโดยได้มีการเพิ่มความจุเป็น 2,000 ที่นั่งเพื่อรองรับแฟนฟุตซอลในรายการนี้ 

การแข่งขันรายการนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา โดยมี 6 ชาติร่วมฟาดแข้ง ได้แก่ ไทย (แชมป์เก่า), อิหร่าน, ญี่ปุ่น, อียิปต์, ซาอุดิอาระเบีย และ โมซัมบิก โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ห้องคริสตอล โรงแรม ดี วารี จอมเทียน บีช เวลา 15.00น. ถ่ายทอดสดทางเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ