" ดร.ณัฏฐ์ " พร้อมสนับสนุนฟุตซอลไทย

ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์  ปธ.มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เดินทางร่วมชมการฝึกซ้อมทีมฟุตซอลไทยยืนยันพร้อมสนับสนุนเต็มที่ 

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก "NSDF Futsal Championship 2023" ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน และมี"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สอง ที่สนาม แพทอารีน่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีโปรแกรมยกพลเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวจับสลากที่เมือง พัทยา ในวันที่ 17 ก.พ. นี้ 

สำหรับการฝึกซ้อมมื้อนี้มี ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เดินทางเข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อม โดยมี"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอล ที่มาให้การต้อนรับ ภายหลังการฝึกซ้อมได้มีการมอบกระเช้าผลไม้ให้กับหัวหน้าผู้ฝึกสอน คาร์ลอส เซซาร์ พร้อมด้วยพ็อกเก็ตมันนี่ให้ทีมฟุตซอลไทย 20,000 บาท โดยมี "กัปตันต็อป" เจษฏา ชูเดช เป็นผู้รับมอบ

โดย ดร.ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ได้กล่าวว่า "ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆได้มาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย และ "บิ๊กป๋อม" อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่พัฒนาฟุตซอลไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในนามของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ขอขอบคุณทีมฟุตซอลไทยที่สร้างความสุขให้คนไทยมาอย่างยาวนาน ที่ผ่านมาเราได้เห็นการพัฒนาต่อเนื่องของกีฬาฟุตซอลโดยอนาคตก็ยินดีที่จะช่วยสนับสนุนทางทีมฟุตซอลชาติไทยวาระต่างๆอย่างเต็มที่"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ