ปธ.มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เยี่ยมชมนักกีฬาซอฟท์เทนนิสชุดซีเกมส์

ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เยี่ยมชมนักกีฬาซอฟท์เทนนิสชุดซีเกมส์
  
  วันนี้ ( 23 ก.พ.66 ) ที่ห้องประชุมชั้น 9 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก คณะของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ประกอบด้วย นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิฯ  , นายภานพ ใจเกื้อ เลขามูลนิธิฯ , ดร.เลอภพ โสรัตน์ รองประธานมูลนิธิ , พล.อ.โชคดี เกตุสัมพันธ์ กรรมการบริหารมูลนิธิฯ ร่วมด้วย นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าพบ นพ.มีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษา 10 การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อหารือเรื่องกรอบการทำงานร่วมกัน ระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย   และมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เพื่อพัฒนาและสนับสนุนวงการกีฬาไทยในทุกมิติ โดยจะร่วมหารือรายละเอียดในแผนการทำงานร่วมกันที่ลงตัว และไม่ติดขัดในข้อกฏหมาย เพื่อร่วมสนับสนุนและพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวหน้าต่อไป 
         จากนั้นประธานณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ นำคณะกรรมการบริหารมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย เนื่องในโอกาสครบรอบ 64 ปี วันสถาปนาสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยคณะของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ได้มอบกระเช้าดอกไม้และเสื้อที่มีตราสัญญลักษณ์มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และกล่าวขอบคุณการทำงานอย่างหนักของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในการพัฒนาวงการจักรยานไทย ทำให้นักกีฬามีแมทซ์การแข่งขันให้นักกีฬาจักรยานทั่วประเทศพัฒนาขีดความสามารถอยู่ตลอดทั้งปีตามปฏิทินการแข่งขันของสมาคมฯ และครอบคลุมการแข่งขันจักรยานในทุกประเภท
     จากนั้นคณะของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาเดินทางไปที่สนามเทนนิส ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล คลอง 6 ธัญบุรี เพื่อเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย โดยมีนายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมฯ และคุณอุดมลักษณ์ ศิริกุลเลิศรัฐ ประธานฝ่ายเทคนิคและเหรัญญิกสมาคมฯ นำคณะนักกีฬาชาย 7 หญิง 7 และผู้ฝึกสอนอีก 3 คนให้การต้อนรับ โดยนายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการเตรียมนักกีฬาเพื่อลุยศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชาว่า เจ้าภาพจัดชิงชัย 7 เหรียญทอง แต่มีการกำหนดให้ประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันได้เพียง 5 รายการ ไม่สามารถส่งประเภทชายคู่ และคู่ผสม ซึ่งประเทศไทยมีแร็คกิ้งส์นักกีฬาอยู่ในอันดับโลกที่ค่อนข้างสูง และมีโอกาสคว้าเหรียญทองมากกว่าชาติอื่น เหลือส่งได้เพียง 5 ประเภท คือ ทีมชาย - ทีมหญิง - ชายเดี่ยว - หญิงเดี่ยว - หญิงคู่ โดยตั้งความหวังไว้ที่ 3 เหรียญทอง
    ทางด้านนายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวขอบคุณผู้บริหารสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสฯ นักกีฬา และโค้ชทุกท่านที่เสียสละตัวเองและทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม และแข่งขันในซีเกมส์ที่กัมพูชาที่ใกล้เข้ามา การที่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกท่านได้สวมเสื้อที่มีธงชาติไทยบนหน้าอก ถือเป็นเกียรติยศและความภาคภูมิใจ และขอให้ทำหน้าที่ในการแข่งขัน ในฐานะตัวแทนคนไทยทั้งประเทศอย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ขอให้มั่นใจว่าคนไทยทั้งประเทศรู้สึกขอบคุณการทำหน้าที่ของทุกท่าน และขอให้มั่นใจในการทำงานของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่พร้อมยืนเคียงข้างนักกีฬาไทยทั้งในสนามและนอกสนาม

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ