"บิ๊กสุ"ประกาศอัดฉีดพิเศษ

"บิ๊กสุ"ประกาศอัดฉีดพิเศษ ชนะแต่ละนัด

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทยประสานทำประกันกลุ่มคุ้มครองนักเตะตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์เพิ่มเติมหัวละ 50,000 บาท พร้อมประกาศอัดฉีดพิเศษ ชนะแต่ละนัดพร้อมมอบ 200,000 บาทให้เป็นขวัญกำลังใจ NSDF Futsal Championship 2023  ด้าน ญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุดคู่แข่งฟุตซอลไทยในสายเอ แบโผ 14 ที่เตรียมบุกไทย ยึด 8 ผู้เล่นจากชุดแชมป์เอเชียล่าสุด พร้อมด้วย 3 ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ที่ลีกสเปนร่วมทัพมาด้วย ถ่ายทอดสดตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์ทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99


ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา โดยทีมฟุตซอลไทยในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น และ โมซัมบิก ส่วนสายบี อิหร่าน , อียิปต์ และ ซาอุดิอาระเบีย 

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ.66 ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ฝึกซ้อมที่ แพท อารีน่า โดยมี "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด , "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ได้มาให้กำลังใจนักฟุตซอลไทยในการฝึกซ้อมด้วย 

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เปิดเผยว่า "ครั้งนี้ได้มาเยี่ยมชมและให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย และได้ไปให้กำลังใจ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่บาดเจ็บกลับมาจากสเปน โดยได้มอบการดูแลส่วนตัวให้บางส่วนนอกเหนือจากที่คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานฟุตซอลไทยดูแล พร้อมกับได้มีการประสานทำประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่มให้กับนักฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้กรณีเกิดการบาดเจ็บ รายบุคคล บุคคลละ 50,000 บาท ไม่รวมกับของสมาคมกีฬาฟุตบอลที่มีอยู่ประกันให้นักกีฬาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการอัดฉีดพิเศษตอนนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่หลากหลายท่านที่พร้อมให้กำลังใจกับนักฟุตซอลไทยชุดนี้ โดยจะมีการให้อัดฉีดพิเศษ หากชนะได้พร้อมมอบให้นัดละ 200,000 บาท ต้องชนะเท่านั้น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ครั้งนี้"

ขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด คู่แข่งทีมชาติไทยในรอบแบ่งกลุ่ม ได้ประกาศรายชื่อขุนพล 14 ราย ชุดทำศึก "NSDF Futsal Championship 2023" โดยใช้แกนหลัก 8 แข้งจากชุดแชมป์เอเชียนคัพ พร้อมด้วย 3 แข้ง จากลีกสเปน ทั้ง ยามาดะ ไคโตะ จาก อินเตอร์ โมวิสตาร์ ,ราฟาเอล เฮนมิ และ มูริ โมโตอากิ จาก เรอัล เบติส โดยมีคิวประเดิมสนามนัดแรกวันที่ 2 มี.ค. 66 ดวล ทีมชาติโมซัมบิก เวลา 18.00 น.

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 , วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT , เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ