บอลชายหาดเข้าโปรแกรม คอมเพล็กซ์

บอลชายหาดเข้าโปรแกรม คอมเพล็กซ์ เทรนนิ่ง ปรับระบบไหลเวียนเลือดให้สัมพันธ์กับกล้ามเนื้อเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพ AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่หาดจอมเทียน พัทยา ด้าน "โค้ชเอก"เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่สรุปได้อุ่นเครื่องเพิ่มอีก 1 นัด ดวล จีน เจ้าของอันดับ 4 เอเชีย 2 สมัย ในวันที่ 9 มี.ค.66

"โค้ชเอก"เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนดเพื่อเตรียมทีมสำหรับการเป็นเจ้าภาพ AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่หาดจอมเทียน พัทยา ระหว่าง 16-26 มี.ค.66 โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ.66 โค้ชเอก ได้นำลูกทีมเข้าโปรแกรม คอมเพล็กซ์ เทรนนิ่ง เป็นการฝึกในแต่ละท่าฝึก ต่อเนื่องกัน 3-4 ท่าฝึก เน้นในเรื่องระบบหายใจและไหลเวียนเลือดให้สัมพันธ์กับระบบกล้ามเนื้อให้ได้มากที่สุด ซึ่งภาพรวมนักกีฬาทำได้ดีเยี่ยม 

กุนซือใหญ่ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยด้วยว่า "การเตรียมทีมในตอนนี้ก็เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆเพราะกำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ส่วนโปรแกรมอุ่นเครื่องมีเพิ่มเติมเข้ามาคือการอุ่นกับทีมชาติจีน ซึ่งมีดีกรีอันดับ 4 เอเชีย 2 ครั้ง จะอุ่นเครื่องในวันที่ 9 มี.ค.66 ที่หาดจอมเทียน พัทยา ก่อนหน้านั้นจะเป็นวันที่ 7 มี.ค.66 อุ่นเครื่องคูเวต และปิดท้ายวันที่ 12 มี.ค.66 อุ่นเครื่องญี่ปุ่น ส่วนเกมอุ่นเครื่องที่สนามทราย กกท. หัวหมาก จะมี 1 เกมกับคูเวต ซึ่งจะมีการกำหนดวันแข่งขันอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ในศึก AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่หาดจอมเทียน พัทยา สายเอ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค.66 ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 20.00 น. , นัดสอง วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 อัฟกานิสถาน พบ ไทย เวลา 20.00 น. และนัดสาม วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.66 ไทย พบ บาห์เรน เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนาม โดยรายการนี้จะคัดเอา 3 ชาติไปแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายปี2023ที่ยูเออี "FIFA Beach Soccer World Cup 2023" ในช่วงปลายปีนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ