งานเลี้ยงขอบคุณและสวัสดีปีใหม่

งานเลี้ยงขอบคุณและสวัสดีปีใหม่ "กุ้ยโจวเหมาไถ่" เชิญ นพ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ อดีต รมว.กระทรวงแรงงานฯ ให้เกียรติมาเป็นประธาน กล่าวแสดงความยินดี 

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. 
ที่โฮคิทเช่น ซีฟู้ด เหม่งจ๋าย กรุงเทพฯ
   
นายแพทย์ประสงค์ บูรณ์พงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน เลี้ยงขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน และสวัสดีปีใหม่ 2566 "กุ้ยโจวเหมาไถ่” บริษัท หัวเซิ้น เทรดดิ้ง จำกัด โดยมี นายอภิชา ชวิศาชยะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเซิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ให้การต้อนรับ โดยในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.58ปี) พร้อมด้วย นายประกาศ นาโควงศ์, และนายชินวัฒน์ ใจกุศลสูงยิ่ง ร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสนี้ด้วย 

ซึ่งการจัดเลี้ยงในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ผู้มีอุปการะคุณ ผู้ให้การสนับสนุน สุราเหมาไถ่ ในประเทศไทย และเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2566 ทางบริษัท หัวเซิ้น เทรดดิ้ง จำกัด "กุ้ยโจวเหมาไถ่" จึงได้จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกๆ ท่าน ที่มีส่วนร่วมกับบริษัทด้วยดีตลอดมา การจัดเลี้ยงเพื่อขอบคุณในครั้งนี้ ยังมีแขกผู้มีเกียรติหลายท่านหลายวงการ ตลอดทั้งกลุ่มเพื่อนๆ ผู้เข้าอบรมจากหลักสูตร SML วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 2 หลักสูตร วบส.นิด้า รุ่นที่ 8 มาร่วมแสดงความยินดี และพบปะสังสรรค์ในโอกาสนี้ด้วย./

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ