โชคภิวัสร์ !!พร้อมรับใช้พี่น้องชาวบางเขน

โชคภิวัสร์ !!ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค “ชาติพัฒนากล้า”กทม.เขตบางเขน ลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะพูดคุยกับพี่น้องชาวบางเขน

วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ พญาต่อ”โชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางเขน พรรค“ชาติพัฒนากล้า”ลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในเขตบางเขนที่พรรค “ชาติพัฒนากล้า”ได้ส่ง”พญาต่อ”โชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล ผู้มากด้วยบารมีและเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ความรู้ความสามารถรอบด้าน

“พญาต่อ”ถือว่าเป็นผู้มากบารมี ใจถึง พึ่งได้ อีกคนหนึ่งของวงการสื่อสารมวลชน เป็นนักเขียนบทความมาเกือบ 20 ปี ในวงการสื่อสารมวลชน มีพรรคพวกเพื่อนพ้องหลายวงการหลายอาชีพ เป็นที่รักของพวกพ้องเพื่อนฝูง เป็นคนที่มีจิตอาสาและชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนที่ตกทุกข์ได้ยาก ไม่ว่าใครจะมีปัญหาเรื่องอะไรก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือตลอดโดยไม่หวังค่าตอบแทนใดๆโดยเฉพาะช่วงที่โรคโควิด 19 ระบาดหนักๆ”พญาต่อ”ได้นำเอาข้าวกล่อง ยารักษาโรคโควิด 19และสิ่งของไปแจกประชาชนหลายพื้นที่เป็นจำนวนมาก

วันนี้”พญาต่อ”อาสามาเพื่อดูแลพี่น้องชาวบางเขน  หวังนำพาความเจริญก้าวหน้าสู่เขตบางเขน และในวันนี้ก็เป็นครั้งแรกของการลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะพูดคุยกับพี่น้องชาวบางเขนของ โดยในวันนี้มีการลงพื้นที่ตั้งแต่เช้า  ได้แก่ตลาดจินดาเช้า ตลาดถนอมมิตร ตลาดลาดปลาเค้า รามอินทรา กม.2 และชุมชนย่านสะพานใหม่ เพื่อแนะนำตัวให้กับชาวบางเขนเป็นที่รู้จัก ทั้งพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการ วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยประชาชนทั่วไปในเขตบางเขนต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี

พญาต่อ”กล่าวว่าในขณะที่ลงพื้นที่ครั้งแรกในวันนี้ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.เขตบางเขน”พรรคชาติพัฒนากล้า”รู้สึกตื่นเต้น มีชาวบ้านเข้ามากอดมาชื่นชมทักทาย มาขอถ่ายรูป และพูดกับตนว่า ชื่นชอบและยินดีให้การสนับสนุนพรรคและว่าที่ผู้สมัครที่จะลงสมัครในบางเขน ขอสนับสนุนและชอบนโยบายต่างๆของพรรค ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน อาทินเช่นนโยบายยกเลิกแบล็กลิสต์ บูโร รื้อระบบสินเชื่อ, ลดภาษีบุคคลเงินเดือน 40,000 บาทแรก ไม่ต้องเสีย! รายได้สูงกว่านั้น ลดเป็นขั้นบันได, น้ำมัน แก๊ส ไฟฟ้า ถูกลง รื้อโครงสร้าง พลังงาน , สร้างเด็กไทย 3 ภาษา ไทย/ต่างประเทศ /Coding นโยบายดีๆทั้ง 12 นโยบาย และยังเสนอแนะให้เข้ามาแก้ไขปัญหา เล่าปัญหาในพื้นที่เขตบางเขนที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข และมีมุมมองที่น่าจะนำมาออกเป็นนโยบายของพรรค ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมาก 

โดย”พญาต่อ”ยังกล่าวอีกว่า ตนได้รับคำแนะนำดีๆในเรื่องต่างๆที่พี่น้องชาวบางเขนได้สะท้อนมา ตนจะรวบรวมข้อมูลเหล่านี้ นำเข้าในที่ประชุมพรรคเพื่อหารือในที่ประชุมเพื่อพิจารณาหาทางแก้ไข หรือเสนอเป็นแนวทางการทำงานอันจะสอดคล้องกับนโยบายของพรรคต่อไป

ถือว่าได้รับการยกย่องว่าเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่อีกคนหนึ่งที่ได้รับกระแสตอบรับมาแรงจากประชาชน ที่ดีขึ้นเรื่อยๆเป็นม้ามืดของผู้ท้าชิงสนามเลือกตั้งกทม.เขตบางเขน ในครั้งนี้.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ