พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดโวย

พ่อค้าแม่ค้าที่เช่าพื้นที่วัดทำตลาดนัดโวย”วัดจันทร์ใน”ห้ามจัดตลาดนัด ทั้งที่จ่ายเงินค่าเช่าไม่เคยขาด.

วันที่(14 ก.พ)ที่ผ่านมาพ่อค้าแม่ค้ารวมตัวปิดล้อม”วัดจันทร์ใน”แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม.เนื่องจากไม่พอใจที่ทางวัดไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในตลาดนัดภายในวัดไม่สามารถเข้าไปขายได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเหตุเพราะว่าเจ้าอาวาสวัดล็อกประตูหน้าวัดและหลังวัดเพื่อไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าเข้าไปขายของภายในวัดทำให้พ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานด้านหน้าวัดดังกล่าว มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าจำนวนกว่า 100 คน ยืนรวมตัวกันเรียกร้องให้ทางพระครูโสภณ กิจจานุกิจ เจ้าอาวาสพร้อมคณะกรรมการวัดออกมาเจรจาและชี้แจงในกรณีที่ทางวัดงดให้จัดตลาดนัดขึ้นในพื้นที่วัด โดยกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ามีการตะโกนร้องว่า “ต้องการขายของ ของจะเน่าหมดแล้ว และทางวัดไม่มีความเป็นธรรม” อยู่เป็นระยะๆ 

มีแม่ค้าคนหนึ่งกล่าวว่า ทางผู้เช่าได้แสดงหลักฐานในการเช่ากับทางวัดอย่างทุกต้องในการวจัดตลาดนัดในทุกวันอังคาร และศุกร์ แต่วันนี้อังคารที่ 14 ก.พ เข้าบริเวณวัดไม่ได้ทั้งที่สัญญาเช่าพื้นที่ตลาดถูกต้องทุกอย่างทั้งหมด สัญญาเช่าที่ทำไว้จะหมด 1 พฤษภาคม ปี 68 แต่เหตุใดเจ้าอาวาสวัดจันทร์ในจึงล็อกประตูหน้าวัดและประตูหลังวัดเพื่อไม่ให้ พ่อค้าแม่ค้าเข้าไปขายของ ทำให้พวกตนเสียหายเป็นอย่างมาก แม่ค้าบางคนลงทุนเอาของสดมาถ้าไม่ได้ขายวันนี้ ของก็ต้องเน่าเสียไปทั้งหมด.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ