เบตง เจ้าของผับชาวมาเลเซียถูกยิง

เบตง เจ้าของผับชาวมาเลเซียถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 


เบตง เจ้าของผับชาวมาเลเซียถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 
เบตง นักธุรกิจ เจ้าของผับชาวมาเลเซียถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ย่านแกรนด์วิลล่า เขตเทศบาล เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พอจะรู้ตัวคนยิงแล้ว คาดเป็นเรื่องส่วนตัว ขัดผลปนะโยชน์ทางธุรกิจ หรือชู้สาว
     เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 11 ก.พ.66 ร.ต.อ.พรชัย ชูนวล พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งมีชาวมาเลเซียถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าร้านขายยาเลขที่ 74 ถนนมงคลประจักษ์  เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.เบตง พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.รุสมาน ดีนามอ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ขุนบรรเทิง. รอง ผกก.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเบตง และฝ่ายปกครอง

      จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนมีบ้านพักอาศัยของชาวบ้านจำนวนมาก คนในพื้นที่จะเรียกบริเวณนี้ว่า แกรนด์วิลล่า ซึ่งย่านนี้จะเปรียบเสมือนเป็นย่านเมืองใหม่ ซึ่งมีทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง โรงแรม รวมถึงบ้านพักของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 535 เบตง ล้มตะแคงอยู่ ริมถนน หน้าร้านขายยา ส่วนผู้บาดเจ็บ กู้ภัยได้นำส่งตัวโรงพยาบาลเบตงแล้ว ทราบชื่อ นายราดาดริสนัน ซาติสิวัล อายุ 55 ปี เป็นชาวมาเลเซีย ซึ่งมีภรรยาเป็นคนไทยพักอาศัยอยู่ในอำเภอเบตง และเป็นเจ้าของผับในเขตเทศบาลเมืองเบตง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท้องได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นัด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณรอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุน 1 หัว บริเวณกระถางต้นไม้หน้าบ้านชาวบ้าน และอีก 1 หัว บริเวณริมถนน ใกล้กับที่รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ สอบถามชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงดัง 3 ครั้ง ก็นึกว่าเสียงประทัด เดินออกมาดูพบรถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นคนเจ็บ ก็ลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปในร้านขายยา ก่อนที่กู้ภัยจะมารับนำส่งโรงพยาบาล

     เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบคนร้ายหนึ่งคน มาคอยดักซุ่มรออยู่บริเวณข้างทางแถวบ้านนายราดาดริสนัน พอนายราดาดริสนัน ขี่รถออกจากบ้าน บริเวณถนนแกรนด์วิลล่า3 ซอย10 เพื่อจะไปทำงานที่ร้านไม่เป็นไรบาร์ คนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังมา ก่อนที่จะขี่รถขึ้นมาประกบแล้วใช้มือซ้ายจ่อยิงจำนวน 3 นัด พอผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลง คนร้ายก็ได้เลี้ยวหัวรถกลับไปทางเดิม แล้วขี่มุ่งหน้หลบาหนีไปทางตำบลธารน้ำทิพย์ ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทำอยู่ และเรื่องชู้สาว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบผู้ที่ก่อเหตุลงมือยิงแล้ว คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ และคงจะได้ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว อับดุมานะ ดอฆอ/ภาพ อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ