ทัพเท้าเปล่าเตรียมทาบ “นายกตี๋”

ทัพเท้าเปล่าทีมชาติไทย เตรียมทาบ “นายกตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ลุยศึกAFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่พัทยา

ความเคลื่อนไหว "ขุนพลเท้าเปล่าช้างศึก" ทัพฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชายหาดเอเชียนคัพ ครั้งที่ 10 "AFC Beach Soccer Asian Cup 2023" ระหว่างวันที่ 16-26 มี.ค.66 ณ หาดจอมเทียน พัทยา โดยการนำทัพของ พลโท อิสระ วัชระประทีป ผู้จัดการทีม ซึ่งมี "โค้ชเอก"เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามฟุตบอลชายหาดการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อวันที่ 20 ก.พ.66 ที่ผ่านมา 

โดยทัพนักเตะทั้ง 21 คน เข้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างครบครัน ซึ่งในการซ้อมมื้อนี้เน้นการขึ้นเกมรุกเข้าทำประตู รวมไปถึงการ ซ้อมเกมรับป้องกันลูกโต้กลับ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที ซึ่งขุนพลนักเตะชุดนี้จะมีการตัดตัวให้เหลือ 14 คน เพื่อเดินทางไปอุ่นเครื่องเตรียมทีมต่อที่พัทยาในวันที่ 6 มี.ค.66 ก่อนจะตัดให้เหลือ 12 คนสุดท้ายเพื่อส่งชื่อทำการแข่งขัน

ด้าน "โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย มีการเปิดเผยถึงการปรับเปลี่ยนโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวต เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางมายังประเทศไทยของทีมชาติคูเวต จากเดิมที่จะเดินทางมาถึงในวันที่ 23 ก.พ. 2566 เปลี่ยนเป็นวันที่ 27 ก.พ. 2566 ทำให้โปรแกรมอุ่นเครื่องจากเดิมที่จะต้องเจอกับทีมชาติไทยในวันที่ 25 และ 28 ก.พ. 2566 ถูกยกเลิกและต้องหาวันอุ่นเครื่องใหม่ ซึ่งจะเป็นการอุ่นเครื่องที่สนามฟุตบอลชายหาดการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก 1 นัด และอุ่นเครื่องที่พัทยา 1 นัด 

นอกจากนี้ทาง "โค้ชเอก" ยังเผยถึงเรื่องการขอตัว “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตผู้รักษาประตูฟุตบอลทีมชาติไทย มาเฝ้าเสาในรายการฟุตบอลชายหาดเอเชียนคัพ ครั้งที่10 โดยได้มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตรวจสอบกฎข้อบังคับและระเบียบการจัดการแข่งขัน

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ในศึก AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 สายเอ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค.66 ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย , นัดสอง วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 อัฟกานิสถาน พบ ไทย และนัดสาม วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.66 ไทย พบ บาห์เรน โดยรายการนี้จะคัด 2 ทีมคู่ชิงไปแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายปี2023ที่ยูเออี "FIFA Beach Soccer World Cup 2023" ในช่วงปลายปีนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ