รถเทเลอร์พลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 ราย

เบตง รถเทเลอร์บรรทุกรถแม็คโคร พลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 ราย

เบตง  รถเทเลอร์บรรทุกรถแม็คโคร ลงเขาเบรกแตก หลุดโค้ง เสียชีวิต 2 ราย
     เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 ก.พ.66 ร.ต.อ.บัณฑิต ประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้ง ว่ามีรถเทเลอร์พลิกคว่ำที่บริเวณบ้านกม.17 ม.6 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ พยาบาล กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถานและกู้ภัยมุสลิมเบตง 

      จุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้งลงเขาลาดชัน  ไปทางบ้านสุตันตานนท์ ห่างจากสามแยกบ้าน กม.17 ถนนสาย410 ยะลา-เบตง ประมาณ 3 กม. พบรถเทเลอร์ หมายเลขทะเบียน 80-1671 ปัตตานี ซึ่งเป็นรถที่บรรทุกรถแม็คโคร พลิกคว่ำตกอยู่ข้างทาง ภายในหัวรถพบมีผู้ติดอยู่จำนวน 2 คน  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตแล้วทั้ง 2 ราย ทราบชื่อ นายโมฮำมัดสุขรี  บือซา อายุ 50 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่184/9 ม.5 ต.เขาตูม  อ.ยะรัง จ.ปัตตานี คนขับ และ ดช.ดาริฟ  ดือราฮิง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่71/2 ม.2 ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง และ ต้องใช้ทั้งรถวินบรรทุกไม้ ในการยกรถขึ้น เพื่อจะนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ออกมาอย่างทุลักทุเล ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมานำส่งโรงพยาบาลเบตงให้แพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนที่จะให้ญาตินำไปทำพิธิทางศาสนาต่อไป
 

    จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ได้นำรถเทเลอร์บรรทุกรถแม็ตโคร ไปเก็บยังที่จอดของบริษัท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนลงเขาลาดชันและเป็นทางโค้ง คาดว่าระบบเบรก น่าจะมีปัญหาจึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานรถเครนมายก รถบรรทุก ออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังบริษัทต้นสังกัด และจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง
โยธิน ประชามติรัฐ /ข่าว อับดุมานะ ดอฆอ /ภาพ อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ