Siam Amazing Park

Siam Amazing Park : Amazing Celebrate Chinese New Year 2023 ฉลองตรุษจีนสุดปัง รับพลังมังกรทองตื่นตากับโชว์เชิดมังกรในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่แรกที่เดียวในประเทศไทย!! พร้อมสัมผัสบรรยากาศตรุษจีนเยาวราช ที่โซนบางกอกเวิลด์ 21 – 22 มกราคมนี้ !!

บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำสวนสนุกชั้นนำของไทย และบางกอกเวิลด์ โซนทางเข้าใหม่แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมขนาดใหญ่ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน วันเสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.15 น. เป็นต้นไป พบกับขบวนแห่มังกรเสริมความเฮงรับปีกระต่ายทอง ห้ามพลาด! กับไฮไลท์สุดตื่นตาโชว์เชิดมังกรในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่แรกที่เดียวในประเทศไทย โดยคณะมังกรทอง – สิงโตนครสวรรค์ ศิษย์เอกท้าวเวสสุวรรณโณ 

แวะถ่ายรูปเช็กอินกับเซียมซียักษ์เปิดคำนายรับพลังบวกที่บริเวณหน้าม้าหมุน 2 ชั้น The Merry Go Round และสนุกสนานกับเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกกว่า 30 ชนิด อาทิ Vortex รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านแบบห้อยขาที่ยาวที่สุด 1 ใน 2 ของโลก,Log Flume ล่องซุงมหาสนุก,ผจญภัยดินแดนไดโนเสาร์ Jurassic Adventure , ชมวิว 360 องศา บนหอคอยชมวิวที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Si-Am Tower และอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นออนไลน์บัตรรวมเครื่องเล่นสวนน้ำสวนสนุก ลดสูงสุด 55% จองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ https://www.siamamazingpark.com นอกจากนี้ยังมีขบวนพาเหรดจากเหล่ามาสคอต นำทีมโดย 2 พี่น้อง ไซ-แอม และผองเพื่อน ให้ได้สนุกกันยาวๆ เต็มอิ่มจุใจถึง 21.00 น.

นอกจากนี้ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศเหมือนได้ไปเดินเที่ยวตรุษจีนเยาวราช ก็สามารถแวะไปชม ชิม ช้อป แชะ ที่โซนบางกอกเวิลด์ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมขนาดใหญ่ บริเวณอาคารบางกอก ไชน่า ทาวน์ พบกับของดี ของเด็ดย่านเยาวราช พร้อมลุ้นรับอั่งเปาของรางวัลมากมาย 

หรือจะย้อนวันวานไปกับสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารสวยงามสมัยรัชกาลที่ 5 และแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองบางกอก อาทิ อาคารเฉลิมกรุง อาคารเฉลิมไทย อาคารแบดแมนแอนด์โก อาคารบี.กริมแอนด์โก ตลาดสำเพ็ง ประตูสามยอด เสาชิงช้า เลือกซื้อของขวัญของฝาก ของแต่งบ้าน SMEMarket สินค้าออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ สินค้าวิสาหกิจชุมชนเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วประเทศ ช้อปสนุกกับตลาดน้ำเมืองบางกอกและตลาดนัดกลางคืน อิ่มอร่อยหลากหลาย ถูกใจทั้งครอบครัวในศูนย์อาหารธีมไดโนเสาร์ล้านปีภูเขาไฟลาวา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

อย่าลืม! แวะมาเฉลิมฉลองตรุษจีนสุดอะเมซิ่งที่สยามอะเมซิ่งพาร์คและบางกอกเวิลด์ ติดตามข่าวสารรายละเอียดอื่น ๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/siamamazingpark และ Line: @siamamazingpark 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ