RWS กลับมาใหญ่กว่าเดิม

#RWS กลับมาใหญ่กว่าเดิม วงการมวยไทยปีนี้ครึกครื้นแน่! เพราะตอนนี้ RWS ได้กลับมาแล้ว แถมมาแบบเอาใจคอมวยมากกว่าเดิมด้วยรายละเอียดต่อไปนี้

- มวยรอบ RWS จะจัดช่วงกลางปี มีการเพิ่มเงินรางวัลจากเดิม 1 ล้านบาทเป็น 3 ล้านบาท ทุกสัปดาห์จะมีการแจกโบนัสอัดฉีดเข้าไปอีก ให้นักมวยที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากที่สุดในรายการ เห็นว่ามูลค่าเงินรางวัลของซีซั่นนี้รวมๆแล้วกว่า 20 ล้านบาทเลย เห็นว่ารายชื่อนักมวยปีนี้โหดกว่าปีที่แล้วเข้าไปอีก

- ย้ายมาจัดทุกวันเสาร์ ตั้งแต่ 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เหมือนเดิม ดูให้เต็มอิ่มฉลองวันหยุดกันไปเลย ไม่ต้องรอดึกๆอีกแล้ว ประเดิมนัดแรกของปี 2023 วันที่ 11 กุมภานี้ นี่คือเวลาถ่ายทอดสดที่ดีที่สุด เป็นเวลาไพรม์ไทม์ที่ดีที่สุดของการถ่ายทอดสดกีฬาเลย ระเบิดควมมันส์ให้ดูแบบเต็มสูบกันไปเลย

- รายการช่วงก่อนเริ่มมวยรอบจะเรียกว่า RWS Fight Night เป็นการจัดรายการร่วมกับโปรโมเตอร์ชั้นแนวหน้าของประเทศอย่างเพชรยินดี เกียรติเพชร พลังใหม่ และศศิประภา แต่ละโปรโมเตอร์จะเวียนมาจัดรายการในแต่ละสัปดาห์สลับกันไปเรื่อยๆ กฏกติกาของ RWS แถมเซอร์ไพรส์แฟนมวยด้วยคู่มวยคุณภาพจากนักมวยระดับแถวหน้าของสายศึกตัวเอง จะมันส์ขนาดไหนต้องรอดู เห็นว่าใครที่ทำผลงานได้โดดเด่นต่อเนื่องก็จะได้รับโอกาสให้เข้าร่วมมวยรอบชิงเงินรางวัลกว่า 20 ล้านบาทในเดือนพฤษภาต่อไปอีกด้วย 

ราชดำเนินครึกครื้นกว่าเดิมอีกแน่นอน !


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ