รวมพลังวิ่งช่วยเด็กออทิสติก

รวมพลังวิ่งช่วยเด็กออทิสติก

          ครั้งแรกของโครงการวิ่ง “ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์” ชวนคนรักสุขภาพ ร่วมวิ่งระดมทุนให้กับ มูลนิธิออทิสติก ประเทศไทย
         กิจกรรมวิ่ง “ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์” ที่ บริเวณลานสระบัว สวนวชิรเบญจทัศ โดยมี นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ร่วมด้วย วรัท  จันทยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์  Artstory (อาร์ท สตอรี่) และ นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย โดยเป็นการแข่งขันวิ่งในระยะทาง 5 กิโลเมตร ใช้เส้นทางวิ่งรอบ สวนวชิรเบญจทัศ
      สำหรับกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ ทาง บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) หรือ MST จัดขึ้นมาเป็นครั้งแรก ภายใต้นโยบายหลักของเมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ในการดำเนินธุรกิจภายใต้หลัก ESG ที่ให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นเรื่องการสร้างความเท่าเทียมและการมีส่วนร่วมในสังคม 
    กิจกรรมในครั้งนี้ระดมทุนให้กับมูลนิธิออทิสติก ประเทศไทย ในการจัดหาอุปกรณ์การเรียนรู้ในด้านต่างๆ พัฒนาบุคลากร รวมถึงนำไปปรับปรุงสถานที่ให้มีมาตรฐานและเพียงพอต่อความต้องการ ถือเป็นการพัฒนาอย่างยั่งยืนในการต่อยอดสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่
    ในส่วนของนักวิ่ง ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ เสื้อที่ระลึก, BIB (บิบ), เหรียญที่ระลึก และถุงผ้า ที่ ผลิตและจัดหาผ้าส่วนเกิน โดย Moreloop (มอร์ลูป) ที่สนับสนุนการหมุนเวียนการใช้ทรัพยากรเพื่อความยั่งยืน ถุงผ้าแต่ละใบลดการปลดปล่อย CO2 0.70 kg.CO2e เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 0.0737 ต้นต่อปี (ref.Index จาก TGO) โดยถุงผ้าจากทั้งโครงการเท่ากับการปลูกต้นไม้ 25.79 ต้นต่อปีถุงผ้า ผลิตและจัดหาผ้าส่วนเกิน โดย Moreloop ที่สนับสนุนการหมุนเวียนการใช้ทรัพยากรเพื่อความยั่งยืน ถุงผ้าแต่ละใบลดการปลดปล่อย CO2 0.70 kg.CO2e เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 0.0737 ต้นต่อปี (ref.Index จาก TGO) โดยถุงผ้าจากทั้งโครงการเท่ากับการปลูกต้นไม้ 25.79 ต้นต่อปี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ