"มาโน " เสียดาย

"มาโน โพลกิ้ง" เสียดาย ไทยพลาดล้มเวียดนาม ตั้งเป้าชนะปิดจ็อบเกมสอง

มาโน โพลกิ้ง เสียดาย ทีมชาติไทย พลาดโอกาสเอาชนะ เวียดนาม ที่ มีดินห์ พร้อมตั้งเป้า ปิดจ็อบ ในเกมที่สองให้ได้

เกมล่าสุด ทีมชาติไทย เสมอกับ เวียดนาม 2-2 และได้อเวย์โกล กลับมาก่อนเตะเกมที่สอง

"มันเกือบจะเป็นผลงานที่สมบูรณ์ แบบสำหรับเรา แต่ก็ช่วงจังหวะสุดท้าย ต้องชมประตูของเขาที่ป้องกันได้ดี ตอนนี้เราก็ต้องการแฟนบอลชาวไทยทุกคนมาช่วยเชียร์เราให้ ปิดจ็อบให้เราได้สำเร็จ ที่บ้าน" มาโน กล่าว

"เราก็เสียดายมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ก็เป็นประตูที่เราไม่ควรจะเสีย แต่เรามาด้วยเป้าหมายคือทำประตูให้ได้อย่างน้อย 1 ลูก ได้อเวย์โกล และสุดท้ายเราทำได้สองประตู แต่แนวทางที่เราเสียประตูที่สอง ก็เสียดายนิดหน่อย เราต้องพักให้เต็มที่ เตรียมสภาพร่างกายให้เต็มร้อย เพื่อทำหน้าที่ของเราให้สมบูรณ์ แบบที่บ้าน"

"ปรเมศย์ ก็เป็นมืออาชีพทำงานหนักมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ และเราก็ให้รางวัลเขาด้วยการให้เป็นตัวจริงในเกมนี้ เขาก็ตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนาม และทำประตูที่สวยงามได้ เขาคืออนาคตของทีมชาติไทย เขามีอนาคตที่ดี และมีความสามารถที่ดี"

"ช่วง 20 นาทีแรก เวียดนามเริ่มเกมได้ดีกว่าเรา ซึ่งหลังจากนั้น 20 นาที เราก็กลับสู่เกมได้ มันเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในช่วงพักครึ่ง เราได้บอกนักเตะของเราว่าให้ทำผลงานต่อไป เพราะเรากำลังเจ้าสู่เกมได้แล้ว ซึ่งครึ่งหลัง เราก็มาสานต่อจาก 20 นาที ของครึ่งแรก ก็เป็นผลงานที่ดีต่อเนื่อง และสุดท้ายอย่างที่บอกไป เราน่าจะปิดเกมได้ดีกว่านี้ และเราก็มาเสียประตูจากลูกตั้งเตะก็ต้องมาแก้ไขก่อนเกมหน้า"

ด้าน สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า "วันนี้ทุกคนก็สามารถทำผลงานได้ดี และเล่นตามแท็คติกวิธีการที่ มาโน วางไว้ ก็ต้องชื่นชมเพื่อนร่วมทีม ทุกคนด้วยที่ช่วยกันเล่นในวันนี้ และกุมความได้เปรียบไปเล่นเกมในบ้าน ในวันที่ 16 ก็ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน"

ทีมชาติไทย จะทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง พบกับ เวียดนาม ที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sport

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ