"เทศกาลตรุษจีน" เริ่มวันแรก

"เทศกาลตรุษจีน" เริ่มวันแรก (วันชิวอิก) ประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรเสริมบารมี ถวายเทียนเพื่อความโชติช่วงชัชวาล แก้ปีชง ที่ อุทยานวิหารเซียน-มูลนิธิสว่างดาวดึงษ์ธรรม ปากช่อง 

เริ่มวันแรกวันไหว้ขอพรเพิ่มความสิริมงคล วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ที่ อุทยานวิหารเซียน-มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม ปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ท่านอาจารย์วิชัย ชูชัยเจริญ (ซินแสจู) ประธานมูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-ปากช่อง เปิดอุทยานวิหารเซียน เสริมบารมีต้นปีวันตรุษจีน ทำบุญถวายเทียน แก้ปีชงเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566 รวม 15 วัน โดยวันแรก (วันชิวอิก) มีประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมาร่วมทำบุญถวายเทียนแก้ปีชง จุดธูปที่มีองค์เทพตามจุดต่างๆในอุทยานวิหารเซียน พร้อมขอพรเสริมบารมีสร้างความเป็นสิริมงคลจงบังเกิดขึ้นกับตนเองและครอบครัว

โดยอาจารย์วิชัย ชูชัยเจริญ ท่านได้แผ่ เมตตานำสวดพิธีอันเป็นมงคลประเพณีของทางจีน สร้างความสุขความเจริญแด่ผู้ที่มาขอพร ณ อุทยานวิหารเซียน โดยมี นักการเมือง, ข้าราชการ, พ่อค้า และประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เลื่อมใสศรัทธา ร่วมนำผลไม้ส้มเขียวหวาน ผลไม้ที่เป็นมงคลนำมาถวายแด่องค์เทพภายในอุทยานวิหารเซียน ในโอกาสนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งปีนี้ประชาชนมากราบไหว้ขอพรที่อุทยานวิหารเซียน มากกว่าทุกๆ ปี...///

#อุทยานวิหารเซียน -มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-ปากช่อง 
#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ