สีสรรค์กิจกรรมกีฬาสีเด็กอนุบาลหงษ์ทอง

สีสรรค์กิจกรรมกีฬาสีเด็กอนุบาลหงษ์ทอง พร้อมตอบรับกระแสเพลงดังทรงอย่างแบดเพลงฮิตเด็กยุค2023

    ดร.ภาณุศักร หงษ์ทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนหงษ์ทอง เขตสายไหม กทมฯได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสีประจำปี 2566 โดยมีเด็กนักเรียนทั้งเตรียมอนุบาล จนไปถึงอนุบาล1-3 เตรียมความพร้อมเดินขบวนพาเรด ไปตามเส้นทางให้ผู้ปกครองได้ชื่นชมความน่ารักของบุตรหลานของตนเอง หลังจากนั้นจะมีการจัดแข่งขันกีฬาสีภายในเช่นแข่งวิ่ง โยนบอล ชักเย่อ เตะบอล เป็นต้น 

   ก่อนที่จะมีการเดินพาเหรดเด็กๆได้ร้องเพลงฮิตสำหรับเด็กๆในตอนนี้คือเพลงทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เพลงประจำเด็กยุคฟันน้ำนมอย่างสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกับผู้ปกครองเป็นอย่างมาก โดยในการจัดแข่งขันกีฬาสีครั้งนี้จะประกอบไปด้วยสีม่วงและสีชมพู การจัดแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้เพื่อสร้างความแข็งแรงกับเด็กๆให้รู้จักการเล่นกีฬาและการมีความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ในหมู่นักกีฬาด้วยกัน นอกเหนือจากการเดินพาเหรดแล้วทางโรงเรียนอนุบาลหงษ์ทองยังให้ความสำคัญเรื่องการอนุรักษ์โลกอีกด้วย

   ทางด้านผู้ปกครองของน้องๆได้กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้เห็นความสุขจากรอยยิ้มของลูกตัวเองที่ได้ทำกิจกรรมในการแข่งขันกีฬาสีภายใน หลังจากที่มีสถานการณ์โควิด-19 ขึ้นก็ไม่มีกิจกรรมแบบนี้ขึ้นมาเลย ทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนหงษ์ทองก็ต่างขอบคุณทางผู้ปกครองที่ให้ความร่วมมือกับทางโรงเรียนมาเป็นอย่างดีเสมอมา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ