เปิดศึกดวลแข้งการกุศล

เปิดศึกดวลแข้งการกุศล “ม้าแดงเติมแรงสู้ ครั้งที่ 1”

รองผู้ว่าเมืองไดโนเสาร์ เปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล “ม้าแดงเติมแรงสู้ ครั้งที่ 1” นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ 2 โรงเรียนสอนคนพิการ ในจังหวัดขอนแก่น

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566 นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล “ม้าแดงเติมแรงสู้ ครั้งที่ 1” ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายประสงค์ นุรักษ์ กล่าวรายงานก่อนเริ่มพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ เน้นความรัก ความสามัคคี เล่นกีฬาอยู่ในเกมกติกา โดยมีทีมนักฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม อาทิ ทีมหนุมานออลสตาร์ พบกับ ทีมม้าแดงพลัส ,ทีมผู้ทรงคุณวุฒิขอนแก่น ,ทีมอาวุโสขอนแก่น ซึ่งสร้างความสนุกสนานเฮฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจากทีมหนุมานออลสตาร์ ซึ่งมีนักฟุตบอลดาราคับคั่งเข้าร่วมการแข่งขัน จึงทำให้เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่ได้ตามมาเชียร์เป็นจำนวนมาก

โดย นายธนากร มั่นจิต ประธานกรรมการบริหารบริษัท ม้าแดงริชส์เวิร์คพลัส จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายเครื่องดื่ม “ม้าแดงพลัส” กล่าวว่า ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล “ม้าแดงเติมแรงสู้ ครั้งที่ 1” นั้น มีวัตถุประสงค์ให้นักกีฬาทุกทีมมีวินัย เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล อีกทั้งยังสร้างความรัก ความสามัคคี อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนแผ่นดิน ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอด จังหวัดขอนแก่น และโรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่น (โรงเรียนสอนคนพิการ) จึงถือว่าในกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะทำให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเพิ่มทักษะในแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้แล้ว ยังได้นำเงินรายได้ช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางบริษัท ม้าแดงริชส์เวิร์คพลัส จำกัด ยังได้เปิดตัว นางสาวพิมพ์ธนัญญา ธนาพัชร์จิรกุล และนายพีรพล แสงสุนีย์ สองผู้บริหารโรงแรมอัญชันลากูน่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ม้าแดงพลัส” ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ,อุดรธานี และจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ทางภาคอีสานอีกด้วย

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ