สุนทรนำคณะกก.และที่ปรึกษาถวายพระพร

สุนทรนำคณะกก.และที่ปรึกษา
ถวายพระพรเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา
ย้ำสอยคิว 6 แดงโลกจัดยิ่งใหญ่

"บิ๊กฮง" นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยพร้อมด้วยคณะกรรมการ และที่ปรึกษาสมาคม ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ยันปีกระต่ายทองจัดศึก 2 รายใหญ่ชิงแชมป์โลกหญิงอาขีพ และสนุกเกอร์ 6 แดงจะจัดได้ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีที่ไทยรับเป็นเจ้าภาพในเดือนก พ.และมี.ค.นี้

วันที่ 13 มกราคม 2566 ที่ชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คณะบุคคลและผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มูลนิธิ ผู้นำท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา นักเรียน นิสิต นักศึกษา พระสงฆ์ และประชาชนทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด พร้อมใจนำแจกันดอกไม้ พวงมาลัยและสิ่งของต่าง ๆมาทูลเกล้าถวายหน้าพระรูปสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา และลงนามถวายพระพรขอให้ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน ซึ่งในวันดังกล่าวมีนายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้นำคณกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่เข้าร่วมถวายพระพร อาทิ พล.ต.ต.ดิสสทัต  ภูริปโชติ อุปนายกสมาคม,พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อุปนายกสมาคมและฝ่ายสิทธิประโยชน์,นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา เหรัญญิก,นายอภิวิชญ์ สินสุวรรณเมธี ประธานการจัดการแข่งขัน,นายอเนกธนา แสงนิล กรรมการบริหาร และนายอำนาจ ชยานุรักษ์ ที่ปรึกษาสมาคมและผู่ช่วยผูจัดการทีมสนุกเกอร์ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ต่อจากนั้นนายสุนทร จารุมนต์ ได้นำคณะเดินทางร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม 

บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวไทย เผยโปรแกรมสอยคิวปี 2023 งานยักษ์เพียบ เตรียมจัดศึกใหญ่ สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก 6-11 มี.ค. ซึ่งรวมยอดจอมคิวแถวหน้าอันดับ 1-16 ของโลก ทั้ง มาร์ค เซลบี้, จัดด์ ทรัมป์ และมีแน้วโน้มสูง รอนนี่ โอซุลลิแวน จอมคิวเบอร์ 1 ของโลก มาร่วมประลอง โดยเฉพาะได้พ่องานอย่าง นายวินิจ เลิศรัตนชัย นักธุรกิจที่จัดงานใหญ่มามากมาย รวมทั้งศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล จะมาเป็นผู้จัดการประลองให้ยิ่งใหญ่ที่จังหวัดปทุมธานี และก่อนที่จะถึงรายการ 6 แดงชิงแชมป์โลกในระหว่างวันที่ 25​ ก.พ - 4​ มี.ค.66 จะมีการแข่งขันสนุกเกอร์หญิงชิงแชมป์โลก เกิดขึ้นที่ ไฮเอน สนุกเกอร์ คลับ โดยมี "มิ้ง สระบุรี" แชมป์โลกปี 65 ลงป้องกันแชมป์ ร่วมกับ เรียน อีแวนส์ แชมป์โลกหลายสมัย, อึ๊ง ออน ยี รวมทั้งจอมคิวสาวไทยและทั่วโลกมากันเพียบ ร่วมถึงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เรายังมี "น้องพลอย" พลอยชมภู เหล่าเกียรติพงษ์ แชมป์ในรุ่นนี้เราป้องกันแชมป์อีกคนเชื่อว่าทั้งสองรายการจะทำให้วงการสอยคิวไยกลับมาคึกคึกได้ครั้ง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ