ฟิลิปส์ เขย่าวงการตลาด

ฟิลิปส์ เขย่าวงการตลาดเบรกเกอร์ และตู้ไฟคอนซูเมอร์ในไทย เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ ชูจุดเด่นเรื่องความปลอดภัยมาตราฐานฟิลิปส์ ในราคาที่คุ้มค่า

ที่โรงแรม เอส.22 โฮเทล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นายวสุ ยาคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายขายช่องทาง Traditional Trade บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวเบรกเกอร์ และตู้ไฟคอนซูเมอร์ ไลน์สินค้าใหม่ในไทย ชูจุดเด่นเรื่องความปลอดภัยมาตราฐานฟิลิปส์ ในราคาที่คุ้มค่า 


นายวสุ ยาคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายขายช่องทาง Traditional Trade บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ประธานการจัดงานครั้งนี้ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ ที่เคยเป็นที่รู้จักในนาม ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง เจ้าของแบรนด์ “Philips ฟิลิปส์” แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างระดับโลก ผู้นำอันดับ 1 ในใจคนไทยมายาวนานกว่า 20 ปี รุกหนักตลาดเบรกเกอร์ และตู้ไฟคอนซูเมอร์ในไทย สานต่อความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์ สวิตช์ และเต้ารับไฟ ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เบรกเกอร์ เบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟ (คอนซูเมอร์) ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ ไปยังหัวเมืองท่องเที่ยวภาคใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย ได้มาตราฐาน มีอายุการใช้งานยาวนาน และติดตั้งง่าย สบายต่อการดูแลรักษา และซ่อมบำรุง เจาะฐานลูกค้ากลุ่มโครงการที่พักอาศัยประเภทบ้าน และคอนโดมิเนียม ในคอนเซ็ปต์ “แม่นยำ ฉับไว เรื่องความปลอดภัยมั่นใจฟิลิปส์” โดยเชิญเหล่าพันธมิตร และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในเขตภาคใต้เข้าร่วมงาน เพื่อฉลองความสำเร็จและต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ สวิตช์ และ เต้ารับไฟ ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อหลายปีก่อน 

 นายวสุ  กล่าวต่อว่า “ด้วยความเชื่อมั่นของคนไทยต่อแบรนด์ฟิลิปส์ในเรื่องความปลอดภัย พร้อมทั้งคุณภาพที่เชื่อมั่นได้เป็นอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคโดยผ่านการพิสูจน์มาหลายสิบปี ฟิลิปส์จึงได้ออกแบบและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ ประเภท เบรกเกอร์ เบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟ (คอนซูเมอร์) เพื่อเติมเต็มความปลอดภัยมั่นใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวเพื่อขยายตลาดมายังกลุ่มลูกค้าภาคใต้ เนื่องจากเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของโครงการที่พักอาศัย และโรงแรมในภูมิภาคนี้”

โดยผลิตภัณฑ์เบรกเกอร์ เบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟ (คอนซูเมอร์) ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ มีจุดเด่นหลัก 3 ข้อสำคัญ ได้แก่
1. ปลอดภัย ได้มาตราฐาน – ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ เราจึงสามารถทำให้การตัดวงจรมีความแม่นยำ และฉับไวในเวลาเพียง 0.035 วินาที และที่สำคัญผ่านมาตรฐานทั้ง IEC และ มอก. พร้อมการตรวจสอบ Quality มาตรฐานฟิลิปส์ จึงมั่นใจได้สูงสุด
2. อายุการใช้งานยาวนาน – อุปกรณ์แสงสว่างของฟิลิปส์โดดเด่นเรื่องความทนทาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ซึ่งมีความทนทาน และแข็งแรง โดยได้ผ่านการทดสอบในห้องทดลองมากกว่า 10,000 ครั้ง และรับประกันสินค้ามากถึง 2 ปีเต็ม ซึ่งในตลาดปัจจุบันการรับประกันสินค้ากลุ่มนี้เพียง 1 ปีเท่านั้น
3. ติดตั้งง่าย สบายซ่อมบำรุง – นอกจากความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ฟิลิปส์ยังคำนึงถึงช่างไฟที่ติดตั้งตู้ไฟ ด้วยการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เช่น การออกแบบระบบ Plug-on เพื่อเสียบและล๊อคตัวลูกเบรกเกอร์กับตู้ไฟช่วยลดเวลาการติดตั้ง และง่ายในการซ่อมแซมดูแลรักษา ออกแบบช่องเข้าสายไฟให้เสียบง่ายและป้องกันการเข้าสายผิด เป็นต้น

ฟิลิปส์ ผู้นำระดับโลกในด้านหลอดไฟ โคมไฟ และโซลูชั่นแสงสว่าง ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์และพันธกิจองค์กร สอดคล้อง UN SDGs [United Nation Sustainability Development Goals] ในการช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชากรโลก และช่วยให้โลกน่าอยู่อย่างยั่งยืน ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นการสนับสนุนเรื่องความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เชื่อมั่นได้ ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆของทางฟิลิปส์เพิ่มเติมได้ที่ www.lighting.philips.co.th หรือที่ Facebook : PhilipsLightingThailand
 
บริษัท ซิกนิฟาย เอ็น.วี. จำกัด (Signify N.V.) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่างเพื่องานโครงการและผู้บริโภคทั่วไป รวมทั้งระบบแสงสว่างสำหรับ Internet of Things (IoT) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Philips อุปกรณ์แสงสว่างแบรนด์ Interact และบริการข้อมูลระบบ ก่อให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจและเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตในบ้านเรือน อาคาร และสถานที่สาธารณะต่างๆ ในปี 2019 เรามียอดขายกว่า 6.2 พันล้านยูโร มีพนักงานราว 36,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ในชื่อ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เราแสดงให้เห็นศักยภาพที่เหนือชั้นของระบบแสงสว่างเพื่อชีวิตที่สดใสขึ้นและโลกที่น่าอยู่ขึ้น ดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ขนานนาม Signify เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมถึงสามปีติดต่อกัน คือ ปี 2017, 2018 และ 2019

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ