ศรีสะเกษจัดศึกรวมน้ำใจ

ศรีสะเกษจัดศึกรวมน้ำใจแข่ง “บอล-มวย-ตะกร้อ”

     ศรีสะเกษจัด 3 กีฬา ฟุตบอล มวย และเซปักตะกร้อ ใน “ศึกรวมน้ำใจ” ใช้กีฬาสานสามัคคี-รายได้นำสร้างพระประธานวัดป่าหนองแก้วมหากุศล
      นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า  ทาง จ.ศรีสะเกษ นำโดย นายสำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมผู้บริหารในจังหวัดและแวดวงกีฬาของศรีสะเกษเตรียมจัดกีฬาเสริมสร้างความสามัคคีและส่งเสริมให้คนในจังหวัดได้ออกกำลังกาย ด้วยการจัดแข่งขันฟุตบอล มวย และเซปักตะกร้อ ในรายการ “ศึกรวมน้ำใจ” ในวันที่ 19-20 ม.ค.66 ที่โรงเรียนบ้านหนองแก้ว ต.หนองแก้ว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ โดยรายได้สมทบทุน สร้างพระประธานวัดป่าหนองแก้วมหากุศล  
      “สำหรับทั้ง 3 ชนิดกีฬาที่จะทำการแข่งขันกัน ที่โรงเรียนบ้านหนองแก้ว ต.หนองแก้ว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย มวยไทยจะจัดการแข่งขันกันวันที่ 19 ม.ค.66 โดยมีทั้งสิ้น 11 คู่ ตั้งแต่รุ่นเล็ก พิกัด 28 กก. ไปจนถึง 65 กก. ส่วนกีฬาเซปักตะกร้อ ซึ่งมี นายอนุสรณ์  แสงกล้า  นายอำเภอบางน้ำเปรี้ยว  ฉะเชิงเทรา  เป็นประธานจัดการแข่งขัน มี 10 ทีมเข้าร่วม แข่งขันแบบ น็อคเอาท์กันในวันที่ 20 ม.ค.66 และฟุตบอล ซึ่งมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน จะเตะแบบน็อคเอาท์ หาคู่ชิงชนะเลิศ กัน ในวันที่ 20 ม.ค.66”
      ผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกุศลบุญ ด้วยการร่วมสร้างพระประธาน ถวายวัดป่าหนองแก้ว ต.หนองแก้ว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ สุภาพร ชัยจิตย์ เบอร์โทร 08-8370-1055 หรือ ดวงแข บัวงาม โทร 06-10235478  โดยผู้มีจิตศรัทธายังสามารถร่วมทำบุญได้ด้วยการโอนเงินเข้า ธ.กรุงไทย หมายเลขบัญชี 661-9-87047-3 วัดป่าหนองแก้ว 
    

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ