ศศลักษณ์ ยันไทยต้องคว้าชัย

ศศลักษณ์ ยันไทยต้องคว้าชัยเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม

วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. 
ณ สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ กัมพูชา ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สี่

สำหรับทีมชาติไทย มี 7 คะแนนจากสามเกมแรก และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้แบ่งนักเตะเป็นสำสองชุด ชุดแรก ประกอบด้วย 11 ผู้เล่นตัวจริงได้ฟื้นฟูร่างกาย ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ฝึกซ้อมรูปแบบการเล่นร่วมกัน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที 

ก่อนการฝึกซ้อม ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย กล่าวว่า "เมื่อวานเราได้เดินทางมา จากอินโดนีเซียเราได้พักหนึ่งวัน และวันนี้ก็ลงซ้อมกัน น่าจะมีการเช็คสภาพร่างกายกันว่าแต่ละคนสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหน"

"เกมกับอินโดนีเซีย แม้จะมีการปรับระบบ แต่ไม่ได้มีผลกับทีมของเรา อาจจะเป็นจังหวะของเกม ที่มีทั้งดีและไม่ดี"

"เกมกับกัมพูชา เราจะต้องเก็บสามแต้มและเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ตอนนี้เราเริ่มมองอีกสายบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มองว่าจะเจอใครแต่เราก็พร้อมอยู่แล้ว"

"ตอนนี้หลายคนอาจจะเจอปัญหาบ้างเพราะต้องเดินทางบ่อย เวลาพักอาจจะมีน้อยแต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก ฝากแฟนบอลมาให้กำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ถ้าใครไม่สะดวกก็ขอฝากให้ติดตามทางหน้าจอทีวีด้วยครับ"

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดทีสี่ พบกับ กัมพูชา ที่สนาม ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง MCOT HD30 และ T-Sports 7

โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ >> bit.ly/3EUDhPd

🔈 ***CHANGSUEK MEMBER รับส่วนลด 5%
📱 สมัครช้างศึกเมมเบอร์ได้ที่ >> bit.ly/changsuekxrabbit

#ช้างศึก #ฟุตบอลทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #AFFChampionship #ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 #AFFMitsubishiElectricCup2022

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ