WBC Asia ให้โอกาส ”ไมค์” คัมแบ็ก

WBC Asia ให้โอกาส ”ไมค์” คัมแบ็ก 
ชิงแชมป์เข็มขัดเงิน สกัดดาวรุ่ง ”สถาพร” 

“บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ส่งความสุขให้แฟนมวยโลก ในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม ไฟเขียวมวยชิงแชมป์ WBC Asia เข็มขัดเงิน รุ่นเฟเธอร์เวท ระหว่าง สถาพร สะอาด ดาวรุ่งฟอร์มสดจาก NKL เจอกับ ไมค์ พ.ธวัชชัย มวยเก๋ากระดูกแข็งโป๊ก ผู้ที่เคยครองแชมป์มาหลายเส้นกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งแบบรอการพิสูจน์   

“WBC Asia” หรือ สภามวยแห่งเอเซีย องค์กรมวยสากลอันดับหนึ่งของภาคพื้นเอเชีย ภายใต้การบริหารงานของ “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ เดินเครื่องตอกย้ำความสำเร็จก่อนปิดจ๊อบปลายปี 2565 ด้วยการสร้างสีสันวันคริสต์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ร่วมกับ NKL นครหลวงโปรโมชั่น โดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ จัดมวยที่เวทีมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ จ.ปทุมธานี ช่องไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ชมฟรีไม่เก็บค่าผ่านประตู 

ขึ้นป้าย สถาพร สะอาด ดาวรุ่งฟอร์มสดจากอุบลราชธานี นักมวยที่อยู่ในแผนการสร้างของทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของสถิติการชก ชนะ 5 (น็อก 5) , แพ้ 1 ขึ้นชิงแชมป์เข็มขัดเงินรุ่นเฟเธอร์เวท (126 ป.) กับ ไมค์ พ.ธวัชชัย มวยเก๋ากระดูกแข็งโป๊ก ปัจจุบันอายุ 37 ปี ชาวสุรินทร์ ดีกรีอดีตแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท , อดีตแชมป์ IBF เอเชีย รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท , อดีตแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ซึ่งสถาพรจะประมาทไม่ได้เลย ด้วยประสบการณ์ของคู่ชกที่เหนือกว่ามาก แม้เจ้าตัวจะได้เปรียบเรื่องความหนุ่มความสดก็ตาม 

“บิ๊กโก” เผยว่า “ไฟต์นี้ให้โอกาสไมค์ได้กลับมาสร้างผลงานอีกครั้ง ในฐานะอดีตแชมป์หลายเส้นที่ยังรักษาร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ส่วนสภาพร เป็นดาวรุ่งที่ผ่านสังเวียนชิงแชมป์เยาวชนขึ้นมา มีสถิติการชกที่ดี ระหว่างมวยสดกับมวยเก๋าที่ยังมีไฟอยู่ คู่นี้ท้าทายมาก ถ้าใครชนะจะได้ของขวัญเป็นแชมป์เข็มขัดเงินไปครองช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่” 

ขณะที่รายการนี้ คู่เอกเป็นคู่มวยในฝันต่างสายต่างศึก ระหว่าง ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ แชมป์ฺ WBC Asia รุ่นฟลายเวท และ รองแชมป์โลก WBC เปิดบ้านต้อนรับ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน แชมป์ WBA Asia และรองแชมป์โลก WBA รุ่นเดียวกัน โดยจะชกกติกาพิเศษ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ