หนีตายเดือด-VSวุ่น!

หนีตายเดือด-VSวุ่น! เอ็นทีโดนไล่ออกก่อนได้จุดโทษประตูชัย 3-2 พ้นโซนแดง

ฟุตซอลไทยลีก2022 แมตซ์เดย์ 23 วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.65 เกมหนีตายสุดเดือดที่ อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ "อินทรีสีส้ม" เอ็นที ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 13 ที่มี 16 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "โต๊ะเล็กเด็กร่มเกล้า" เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 21 แต้มจาก 22 นัด 

เจ้าถิ่น เอ็นที ออกนำก่อน 2-0 จาก ณัฐพล จันทร์หอมหวล น.5 และ ณัฎฐ์ติกร นามคาน น.8 ก่อนที่ เกษมบัณฑิต จะมาตีไข่แตกได้จาก อนาวิน นะมิ น.9 จบครึ่งแรก เอ็นที นำ 2-1 

เกมครึ่งหลังดุเดือด น.25 วิศววิท ไวเกษตรกรณ์ ผู้รักษาประตูเอ็นทีโดนใบแดงจากการที่ฝั่ง เกษมบัณฑิต ขอ VS จังหวะที่ออกมาใช้มือโดนลูกนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินพิจารณาพร้อมกับชักใบแดงไล่ วิศววิท ออกจากสนามทันที เอ็นที เหลือ 4 คน และมาโดนทีมเยือนตีเสมอจาก บูรฮานุดดีน ลอแม น.26 สกอร์เสมอ 2-2 

แต่แล้ว น.30 เอ็นที ได้เฮสนั่นจากจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษจังหวะ ณัฐพล จันทร์หอมหวล โดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ แม้ว่า เกษมบัณฑิต จะขอ VS เพราะมองว่าไม่น่าจะเป็นจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินก็ยังยืนยันว่าเป็นจุดโทษ และเป็น วรรณกร บังเกิดสุข กดจุดโทษเข้าไป เป็นประตูชัยให้ เอ็นที ฟุตซอลคลับ เปิดบ้านเฉือน เกษมบัณฑิต เอฟซี 3-2 

ส่งผลให้ เอ็นที ฟุตซอลคลับ  มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม ขยับหนีจากอันดับรองสุดท้ายขึ้นไปอยู่ที่ 12 ในโซนปลอดภัยทันที เขี่ย นนทบุรี ร่วงลงมาอยู่รองบ๊วยแทน 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ